mồ hôi nách của trẻ sơ sinh

  • Cách sơ cứu khi bị bỏng Cách sơ cứu khi bị bỏng
    Có nhiều nguyên nhân gây nên bỏng như bỏng do lửa, do hơi nóng, hóa chất... Tùy từng tác nhân gây bỏng mà ta có cách xử lý vết bỏng khác nhau để tránh các biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe người bệnh.
  • Những lợi ích bất ngờ của nước chanh Những lợi ích bất ngờ của nước chanh
    Nước chanh là loại nước giải khát tuyệt vời được nhiều người yêu thích trong những ngày hè.
  • Những sự thật thú vị về mắt Những sự thật thú vị về mắt
    Mắt luôn luôn nhắm chặt khi bạn hắt hơi, thủy tinh thể trong mắt nhanh hơn bất kỳ ống kính máy ảnh nào… là những sự thật thú vị có thể bạn chưa biết.
  • Bệnh lạ biến một bé gái thành con trai Bệnh lạ biến một bé gái thành con trai
    Một cặp vợ chồng người Nam Phi vui mừng chào đón đứa con trai đầu tiên của họ ra đời, nhưng một tháng sau lại tá hỏa khi phát hiện đứa trẻ sơ sinh ấy thực tế là một bé gái.
  • Bí mật của trẻ sơ sinh Bí mật của trẻ sơ sinh
    Trẻ sơ sinh từ lúc mới sinh ra luôn chứa ẩn nhiều điều bí ẩn và thú vị mà chắc hẳn chưa ai có thể khám phá hết. Đặc biệt với những người mẹ "mới toanh" sẽ phải vô cùng ngạc nhiên hay hốt hoảng khi khám ra những bí ẩn xoay quanh chính đứa con của mình.
  • Mẹo hay chữa cảm cúm mà không cần uống kháng sinh Mẹo hay chữa cảm cúm mà không cần uống kháng sinh
    Thay vì dùng kháng sinh, người bị cảm cúm có thể điều trị bằng cách nghỉ ngơi, uống nhiều nước và sử dụng các dược liệu thiên nhiên.
  • Loài rắn siêu tí hon cực lạ ở Việt Nam Loài rắn siêu tí hon cực lạ ở Việt Nam
    Thoạt nhìn, nhiều người sẽ lầm tưởng chúng là giun đất trưởng thành, cho đến khi chiếc lưỡi chẻ đôi đặc trưng của loài rắn thè ra khiến họ giật mình hãi hùng. Chúng thực sự là một loài rắn với đầy đủ các đặc điểm cấu tạo của rắn: có xương sống, có vảy, và đầu ngóc lên khi bò.
  • Nghi vấn mới về "Nàng tiên cá" có thật trong lịch sử Nghi vấn mới về "Nàng tiên cá" có thật trong lịch sử
    Cho tới nay, các nhà nghiên cứu vẫn cố gắng đi tìm lời giải về việc Nàng tiên cá có thực sự tồn tại như những câu chuyện được lưu truyền trên thế giới hay không.