mục tiêu tập luyện

  • Câu trả lời cho "Tại sao 1 + 1 = 2?" Câu trả lời cho "Tại sao 1 + 1 = 2?"
    Đối với nhiều người, câu hỏi tưởng như vô cùng đơn giản: “Tại sao 1 + 1 = 2?” lại là một trong những câu hỏi khó trả lời nhất.
  • Cựu mật vụ FBI chia sẻ bí quyết giúp bạn có một tinh thần thép Cựu mật vụ FBI chia sẻ bí quyết giúp bạn có một tinh thần thép
    LaRae Quy, cựu mật vụ FBI, sau một quá trình rèn luyện trong quân đội sẽ chia sẻ cho chúng ta bí quyết để có một tinh thần thép và luôn thành công trong cuộc sống.
  • Huấn luyện chó như thế nào? Huấn luyện chó như thế nào?
    Một nghiên cứu mới cho thấy hành vi hay tập tính của chó đã bị hiểu sai trong một thời gian dài.
  • Bí ẩn những vụ tự sát tập thể của loài vật Bí ẩn những vụ tự sát tập thể của loài vật
    Một đàn cừu bỗng dưng "rủ nhau" nhảy xuống vực sâu, cả bầy cá heo thi nhau nhảy lên bãi biển, hàng ngàn con chuột cùng nhau lao mình xuống làn nước lạnh… Nếu như đấu tranh sinh tồn là quy luật của cuộc sống vạn vật trên trái đất, thì hiện tượng một số loài tự tìm đến cái chết hàng loạt là điều kỳ lạ mà cho đến nay các nhà khoa học vẫn chưa lý giải được cặn kẽ.
  • Chuẩn đoán bệnh qua nước tiểu Chuẩn đoán bệnh qua nước tiểu
    Nước tiểu là yếu tố dự báo tuyệt vời cho sức khỏe của bạn. Thông qua màu sắc và mùi của nước tiểu chúng ta có thể dự đoán về tình trạng sức khỏe, thậm chí báo động một căn bệnh tiềm ẩn nào đó trong cơ thể bạn.
  • Hướng dẫn cách đọc kết quả xét nghiệm nước tiểu Hướng dẫn cách đọc kết quả xét nghiệm nước tiểu
    Để giúp bạn hiểu hơn về các chỉ số kết quả khi làm xét nghiệm nước tiểu, chúng tôi sẽ chia sẻ cùng các bạn một số thông tin hữu ích về cách đọc kết quả xét nghiệm nước tiểu để các bạn cùng tham khảo.
  • Lễ hội ma Halloween và những điều bạn chưa biết Lễ hội ma Halloween và những điều bạn chưa biết
    Halloween là lễ hội thường niên diễn ra vào cuối tháng 10 đầu tháng 11, nhưng đó là lễ hội để tưởng niệm cái gì? Tại sao người ta phải hoá trang và ăn mặc gớm ghiếc đến thế?