mụn mọc như thế nào

  • Khám phá bí ẩn về thế giới động vật Khám phá bí ẩn về thế giới động vật
    Có những quan niệm ăn sâu bám rễ lâu ngày đến nỗi khi nhắc đến nó là nhiều người cứ thế tin theo mà không cần tìm hiểu nguồn gốc cũng như tính đúng sai của nó. Đối với các hiểu biết về thế giới động vật cũng vậy, nhiều khi thật khó xác định
  • Những sự thật thú vị về loài muỗi Những sự thật thú vị về loài muỗi
    Tại sao muỗi cắn lại gây ngứa, tại sao chỉ có muỗi cái mới hút máu... Cùng tìm lời giải đáp cho những câu hỏi này nhé!
  • Chúng ta có nên bất tử theo cách gây tranh cãi này? Chúng ta có nên bất tử theo cách gây tranh cãi này?
    Chúng ta đang tiến gần đến việc tái tạo lại hình ảnh và ký ức của những người đã mất. Nhưng liệu chúng ta có nên làm điều đó?
  • Cách loại bỏ mùi ẩm mốc trong đồ gỗ Cách loại bỏ mùi ẩm mốc trong đồ gỗ
    Mùa mưa lại đang đến gần và nỗi lo lắng các món nội thất được làm từ ván ép của mình sẽ bị ẩm mốc và có mùi khó chịu. Mùi ẩm mốc của gỗ không chỉ ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của sản phẩm mà còn không tốt cho sức khỏe của người sử dụng nếu tiếp xúc với chúng nhiều. Làm thế nào để loại bỏ những mùi mốc khó chịu ấy trên đồ gỗ một cách hiệu quả đây?
  • Giả thuyết mới về người cá Giả thuyết mới về người cá
    Nhiều thủy thủ đoán chắc họ đã trông thấy “người cá”, nhưng ít người tin đó là sự thật và thường cho rằng do đã quá mệt mỏi vì những hải trình khắc nghiệt nên họ tưởng lầm những con vật như lợn biển là sinh vật bí hiểm. Thế nhưng một cuộc nghiên cứu cho thấy người cá có thể là một sinh vật gọi là "khỉ biển".
  • Tàu vũ trụ nhanh nhất hành tinh Tàu vũ trụ nhanh nhất hành tinh
    Đối với những con tàu bay qua vũ trụ ở tốc độ hàng nghìn km/h, việc tính toán tàu nào di chuyển nhanh nhất trở thành nhiệm vụ vô cùng phức tạp với các nhà khoa học.
  • Những thực vật quái dị bậc nhất thế giới Những thực vật quái dị bậc nhất thế giới
    Cây "ăn" xe đạp, rễ cây làm cầu, cây mọc xuyên xe tải, đàn piano hay rễ cây viền quanh các viên gạch trên vỉa hè là những thực vật quái dị bậc nhất hành tinh.
  • So sánh sức mạnh của não người và máy tính So sánh sức mạnh của não người và máy tính
    Ta vẫn thường được biết, bộ não là cơ quan tổng chỉ huy, điều khiển mọi hành động của cơ thể. Mất bộ não cũng như là mất đi sự sống.