mụn nhọt

  • Thức uống làm mịn da Thức uống làm mịn da
    Sữa đu đủ là loại thức uống mát miệng, thơm ngon, thích hợp với người suy nhược cơ thể, da khô. Còn nước chanh mật ong có tác dụng bảo vệ làn da nóng, mụn nhọt. Nước là thành phần chính của mọi tế bào và các tổ chức trong cơ thể. Trong đó, da là
  • Công dụng của quả na và những bài thuốc hay từ quả na Công dụng của quả na và những bài thuốc hay từ quả na
    Công dụng của quả na không chỉ khi cho trái chín thơm ngon. Quả na chín được dùng với tác dụng bồi bổ cơ thể. Trong khi đó, quả na điếc dùng trị mụn nhọt ở vú, chữa ho, viêm họng...
  • Chữa lở ngứa bằng cây cỏ Chữa lở ngứa bằng cây cỏ
    Trong mùa nóng, nhiệt độ cao khiến cơ thể chảy nhiều mồ hôi, gây rôm sảy, mẩn ngứa, khi gãi gây sây sát da, dễ sinh mụn nhọt. Sau đây là một số vị thuốc và bài thuốc được dùng để trị lở ngứa:
  • MRSA nguy hiểm hơn HIV MRSA nguy hiểm hơn HIV
    Theo đánh giá của Trung tâm Phòng và Kiểm soát bệnh Hoa Kỳ (CDPC) thì siêu khuẩn MRSA (methicillin-resistant staphylococcus aureus) đang hoành hành tại các bệnh viện thực sự giết nhiều người hơn cả AIDS Các triệu chứng đầu tiên tương tự như mụn nhọt trên da, sau thời gia
  • Chữa mụn rộp ở môi Chữa mụn rộp ở môi
    Mụn rộp ở miệng hay dân gian còn gọi là giời leo với biểu hiện là những mụn nước xung quanh miệng do virus herpes simplex gây ra. Bệnh nghiêm trọng theo thời gian và dễ dàng lây qua tiếp xúc nhất là khi hôn nhau.
  • 10 hiểu lầm về nước chanh 10 hiểu lầm về nước chanh
    Nước chanh không chỉ là một liệu pháp làm đẹp hữu hiệu cho phụ nữ, mà nó còn là thần dược có tác dụng cực tốt cho sức khỏe. Nhưng hầu hết mọi người đều có quan điểm sai lầm về nước chanh.
  • 16 vị trí của mụn cảnh báo về sức khỏe 16 vị trí của mụn cảnh báo về sức khỏe
    Trị mụn bên ngoài chỉ là cách đối phó tạm thời, tìm hiểu những nguyên nhân sâu xa để khắc phục mới là cách chữa trị lâu dài.
  • Mụn nước ở tay là gì? Mụn nước ở tay là gì?
    Mụn nước thường xuất hiện ở các vùng da tay và chân, khiến bạn có cảm giác ngứa ngáy khó chịu. Không xử lý cẩn thận, mụn bị vỡ sẽ lây lan sang các vùng da khác.
  • Bí ẩn về "người thực vật" Bí ẩn về "người thực vật"
    Bị nhốt bên trong thể xác bất động suốt 12 năm, một người đã kể lại trải nghiệm kinh hoàng về cơn ác mộng tưởng chừng như không bao giờ dừng lại.
  • Cảnh giác với ung thư nốt ruồi Cảnh giác với ung thư nốt ruồi
    Nốt ruồi có thể mọc ở bất cứ đâu trên cơ thể của bất cứ ai. Đa số nốt ruồi thường vô hại, tuy nhiên thỉnh thoảng vẫn có những mụn ruồi biến thành ung thư rất nguy hiểm.