mực dây tây

  • Những loài sinh vật kỳ quái ẩn náu dưới biển sâu Những loài sinh vật kỳ quái ẩn náu dưới biển sâu
    Đại dương chiếm đến 3/4 diện tích bề mặt Trái đất mà chúng ta đang sống. Có một sự thật đáng ngạc nhiên là số người từng đặt chân lên Mặt trăng còn nhiều gấp nhiều lần số có thể chạm đến nơi sâu thẳm của đại dương. Cho tới nay, ước tính, loài người mới chỉ khám phá được khoảng 1% diện tích đáy biển và bí ẩn vẫn đang bao trùm đáy đại dương.
  • 10 phát minh hữu ích nhất năm 2011 10 phát minh hữu ích nhất năm 2011
    Vừa qua, 10 giải thưởng cho những cống hiến khoa học nhân loại 2011 đã được công bố, tất cả không chỉ tỏ ra hữu ích mà còn đầy thú vị.
  • 24 mẹo vặt hữu ích cho cuộc sống 24 mẹo vặt hữu ích cho cuộc sống
    Dùng kem đánh răng để làm sạch đèn pha ô tô, xách những túi đồ nặng như thế nào để không bị đau tay, mua vé máy bay vào thời điểm nào để được giá rẻ nhất và hơn thế nữa….
  • Vì sao cần tắt điện thoại, kéo cửa sổ khi máy bay cất/hạ cánh? Vì sao cần tắt điện thoại, kéo cửa sổ khi máy bay cất/hạ cánh?
    Khi đi máy bay, chúng ta thường được tiếp viên nhắc nhở: "Tắt nguồn điện thoại di động và các thiết bị điện tử cầm tay, mở tấm che cửa sổ, dựng thẳng lưng ghế, gập bàn ăn và thắt dây an toàn" mỗi khi máy bay cất/hạ cánh.
  • Sáng vừa ngủ dậy bạn đã đánh răng ngay? Đừng làm như vậy nhé Sáng vừa ngủ dậy bạn đã đánh răng ngay? Đừng làm như vậy nhé
    Nếu bạn chịu khó để ý sẽ nhận ra rất nhiều thói quen sinh hoạt hàng ngày của chúng ta được hình thành từ khi còn bé: tắm sau khi đi học về, rửa tay trước khi ăn cơm, đánh răng trước khi đi ngủ và sau khi thức giấc...
  • 20 sự thật thú vị về Trái đất có thể bạn chưa biết 20 sự thật thú vị về Trái đất có thể bạn chưa biết
    Trái Đất không chỉ là nơi con người có thể sinh sống - mà còn được biết đến như nguồn gốc của sự sống và là hành tinh duy nhất tồn tại sự sống.
  • Bí ẩn những con tàu ma (phần 1) Bí ẩn những con tàu ma (phần 1)
    Hàng thế kỷ nay, sự thật về những con tàu ma vẫn luôn là nỗi ám ảnh của những người đi biển. Số phận và nguyên nhân biến mất đầy bí hiểm của những thủy thủ đoàn như thế nào?... có lẽ vẫn sẽ là một ẩn số không có lời giải.