ma nước

  • Nhuộm lá dâu đổi màu tơ Nhuộm lá dâu đổi màu tơ
    Tằm ăn lá dâu rồi nhả tơ thường có màu vàng. Muốn màu khác phải qua giai đoạn nhuộm mà nước thải ra môi trường rất độc hại.
  • Canada sẽ quyên góp vaccine ngừa Ebola cho WHO Canada sẽ quyên góp vaccine ngừa Ebola cho WHO
    Canada sẽ quyên góp một lượng nhỏ vaccine Ebola thử nghiệm mà nước này tự phát minh cho Tổ chức Y tế Thế giới, để sử dụng ở châu Phi.
  • Kỳ lạ nhóm người tình nguyện ăn thức ăn nhiễm hàn the, formol suốt 5 năm Kỳ lạ nhóm người tình nguyện ăn thức ăn nhiễm hàn the, formol suốt 5 năm
    Cuối thế kỷ 19, đầu thế kỷ 20, khi mà nước Mỹ tràn lan thực phẩm bẩn và nhiễm độc, có một biệt đội cảm tử mang tên “The Poison Squad” tình nguyện thử thức ăn bẩn.
  • Nước ép cần tây có tác dụng gì? Nước ép cần tây có tác dụng gì?
    Cần tây không chỉ đơn thuần là một loại rau gia vị làm tăng độ hấp dẫn cho các món ăn mà nước ép của loại rau này còn có ý nghĩa vô cùng đặc biệt đối với sức khỏe.
  • Lợi, hại của các loại nước uống Lợi, hại của các loại nước uống
    Thế giới ngày càng cho ra đời nhiều loại nước uống cho phép chúng ta có hàng trăm sự chọn. Nhưng chọn lựa nào thân thiện với sức khỏe? Hai phần ba cơ thể chúng ta là chất lỏng mà nước là thành phần chính. Bởi vậy, nước có vai trò rất quan tr
  • Trồng lúa khô giàu chất dinh dưỡng thay lúa nước Trồng lúa khô giàu chất dinh dưỡng thay lúa nước
    Một phương pháp trồng lúa mới giúp tiết kiệm được hàng tỷ mét khối nước mà vẫn đảm bảo an ninh lương thực vừa được thử nghiệm thành công. Đó là những cây mạ giàu chất dinh dưỡng và khô thay vì những cây mạ nước.
  • Trung Quốc phủ nhận đạo ảnh từ NASA Trung Quốc phủ nhận đạo ảnh từ NASA
    Trung Quốc lên tiếng bác bỏ những thông tin trên mạng Internet cho rằng những bức ảnh đầu tiên chụp Mặt trăng của tàu thám hiểm Hằng Nga 1 mà nước này công bố vào tuần trước thực chất là của Cơ quan Hàng không Vũ trụ Hoa Kỳ (NASA).
  • Australia lai tạo được giống dứa nhiều vitamin C Australia lai tạo được giống dứa nhiều vitamin C
    Sau nhiều năm dày công nghiên cứu, cuối cùng các nhà khoa học Australia đã lai tạo ra một giống dứa mà nước này có thể tự hào là của riêng xứ sở chuột túi, đặt tên là Australian Jubilee (Niềm vui Australia).