mai

  • Cách "tránh thai" của gà mái Cách "tránh thai" của gà mái
    Gà mái có thể bài tiết tinh trùng ngay sau khi giao phối, và khi chúng làm thế, trung bình trên 80% lượng tinh trùng của con trống sẽ bị đào thải ra ngoài, một nghiên cứu mới ở Đại học Oxford, Anh tiết lộ.
  • Video hiếm về loài cá mái chèo khổng lồ Video hiếm về loài cá mái chèo khổng lồ
    Các nhà thủy sinh học trường Đại học Louisiana (Mỹ) đã theo dõi và quay lại được hình ảnh một con cá mái chèo (oarfish) dài khoảng 3m đang bơi dưới biển. Đây là con cá còn sống lớn nhất được phát hiện từ trước đến nay.
  • Tìm ra bí mật lớn nhất về rùa Tìm ra bí mật lớn nhất về rùa
    Nguồn gốc của "ngôi nhà di động" trên lưng rùa là một trong những bí ẩn lớn nhất trong thế giới động vật. Một phát hiện gần đây cho thấy thế hệ rùa đầu tiên không hề có mai.
  • Mô hình trồng rau thủy canh đoạt giải nhất Mô hình trồng rau thủy canh đoạt giải nhất
    Thanh Mai và Tú Trinh (sinh viên khoa công nghệ sinh học) đoạt giải với sản phẩm “Mô hình trồng rau thủy canh hoàn lưu sử dụng sản phẩm tái chế”.
  • Tiết lộ gây sốc về thảm họa 11/9 Tiết lộ gây sốc về thảm họa 11/9
    Hai chiếc máy bay bị không tặc lao Trung tâm Thương mại thế giới hôm 11/9/2001 nhưng có tới 3 tòa tháp bị sập. Đó là một trong những sự thật ít biết về sự kiện này.
  • 10 thủ tục chôn cất người chết kì lạ nhất trên thế giới 10 thủ tục chôn cất người chết kì lạ nhất trên thế giới
    Chôn cất và hỏa táng người chết là hai hình thức mai táng phổ biến nhất trên thế giới. Tuy nhiên, ở rất nền văn hóa trên thế giới có cách thức mang táng người chết rất đặc biệt: ngâm bùn xác chết, thiên táng, đóng băng...
  • Những căn bệnh kinh khủng nhất mọi thời đại Những căn bệnh kinh khủng nhất mọi thời đại
    Nhiều người nghĩ rằng, bệnh dịch hạch, bệnh phong và bệnh bại liệt… đều là những căn bệnh của quá khứ, không còn ảnh hưởng đến chúng ta nữa, đó là một suy nghĩ sai lầm.