mail

  • Thủ thuật với Yahoo! Mail Thủ thuật với Yahoo! Mail
    "Làm sao tôi xóa tài khoản mail Yahoo của mình?", "Tôi có thể dùng chung tài khoản mail khác với Yahoo! Mail không?"... là các câu hỏi thường gặp với người dùng Yahoo! Mail.
  • Tự động check e-mail Tự động check e-mail
    “DynAdvance Notifier” (DN) là chương trình giúp người dùng kết nối ngay lập tức với các tài khoản web mail của mình để kiểm tra thư mới, mà không cần phải thực hiện các công đoạn “truyền thống” như khởi động trình duyệt, đăng nhập website của e-mail, gõ username và password
  • Windows Live Mail xuống ... Desktop Windows Live Mail xuống ... Desktop
    Dự kiến vào cuối năm nay, Microsoft sẽ cho ra mắt Windows Live Mail Desktop, đồng thời cho nhúng các loại quảng cáo vào trong phần mềm gửi nhận email máy khách này.
  • Gửi e-mail bằng giọng nói Gửi e-mail bằng giọng nói
    Đến với dịch vụ voice e-mail tại địa chỉ website http://nowpos.com thì bạn có thể gửi e-mail với nội dung của e-mail là giọng nói của bạn. Và tất nhiên, bạn cũng có thể sử dụng hộp thư NowPos vMail này giống như các hộp thư điện tử khác.
  • Yahoo vá lỗ hổng trong Yahoo Mail Yahoo vá lỗ hổng trong Yahoo Mail
    Yahoo vừa vá một lỗ hổng bảo mật trong dịch vụ Yahoo Mail, từng cho phép tin tặc đánh cắp tài khoản người dùng và gây hại theo nhiều cách.
  • Yahoo nâng cấp hệ thống Mail Beta Yahoo nâng cấp hệ thống Mail Beta
    Yahoo vừa mới nâng cấp thêm phiên bản Yahoo! Mail Beta mới nhằm cải thiện hiệu suất hoạt động, sửa lỗi, cũng như bổ sung thêm một số tính năng mới.
  • 5 cách khoá an toàn địa chỉ e-mail của bạn 5 cách khoá an toàn địa chỉ e-mail của bạn
    E-mail độc hại ngày càng nhiều. Chúng ta có thể thực hiện năm bước sau để bảo vệ an toàn cho e-mail của bạn chống lại những mối đe doạ an ninh nguy hiểm nhất.
  • Thử nghiệm Yahoo Mail đời mới Thử nghiệm Yahoo Mail đời mới
    Yahoo vừa tung ra bản thử nghiệm beta của ứng dụng Yahoo Mail đời mới có tốc độ truy cập nhanh hơn phiên bản cũ, cùng nhiều tính năng đột phá rất hấp dẫn. Nó tương thích hoàn hảo với Internet Explorer và Firefox ở trên 2 môi trường Windows và Mac.
  • Yahoo tích hợp Messenger vào Yahoo Mail Yahoo tích hợp Messenger vào Yahoo Mail
    Ứng dụng gửi nhận tin nhắn tức thời Yahoo Messenger sẽ được tích hợp vào phiên bản mới Yahoo Mail. Thông tin này đã được ông Brad Garlinghouse, một lãnh đạo của hãng cung cấp dịch vụ tìm kiếm Internet lớn thứ 2 trên thế giới, khẳng định ngày hôm qua.