manta ray

  • Sony bán đĩa trắng Blu-ray Sony bán đĩa trắng Blu-ray
    Sony vừa chính thức bán ra các loại đĩa trắng Blu-ray DVD một lớp vào hôm 9-5, các đĩa trắng này đều được trang bị công nghệ ghi đĩa Blu-ray tiên tiến mang tên AccuCORE. Loại đĩa Blu-ray 2 lớp sẽ được chính thức bán ra vào đầu tháng 6-2006.
  • Thử nghiệm đĩa blu-ray tại Hollywood Thử nghiệm đĩa blu-ray tại Hollywood
    Ngày 2/2, hãng điện tử Panasonic đã khánh thành một trung tâm thí nghiệm cho nội dung đĩa định dạng blu-ray tại kinh đô điện ảnh Mỹ Hollywood. Trung tâm này mở ra nhằm mục đích thẩm định nội dung đĩa Blu-ray từ các xưởng làm phim có phù hợp với những
  • HD-DVD thất thế trước Blu-ray HD-DVD thất thế trước Blu-ray
    Theo con số thống kê kinh doanh quý I vừa được công bố trên tờ tạp chí Home Media Magazine, dường như HD-DVD đang thất thế trước đối thủ cạnh tranh Blu-ray. Home Media Magazine cho biết, 70% lượng đĩa quang độ phân giải cao được tiêu thụ trong quý I năm nay là đĩa Blu-ray. HD-DVD chỉ
  • Đĩa DVD Blu-ray hai lớp … phải đến tháng 6 Đĩa DVD Blu-ray hai lớp … phải đến tháng 6
    Hôm 6/5, Sony đã chính thức công bố việc lùi thời điểm ra mắt chủng loại đĩa DVD Blu-ray hai lớp sang tháng 6. Quyết định lùi thời điểm ra mắt đĩa DVD Blu-ray hai lớp của Sony sẽ trùng với thời điểm Samsung tung ra thị trường loại đầu đĩa DVD Blu-ray đầu tiên, dự kiến là ngày 20/
  • Blu-ray hút khách bằng phim miễn phí Blu-ray hút khách bằng phim miễn phí
    Bắt chước đối thủ HD DVD, Hiệp hội đĩa Blu-ray vừa tung ra một chương trình khuyến mại mới. Theo đó, người mua sản phẩm đầu đĩa Blu-ray sẽ được khuyến mãi thêm 5 đĩa phim Blu-ray miễn phí.
  • Ráy tai khô hay ướt: Do gen! Ráy tai khô hay ướt: Do gen!
    Ráy tay của bạn ướt hay khô được quyết định bởi đột biến ở một gen duy nhất. Đây là phát hiện của các nhà nghiên cứu quốc tế khi họ nghiên cứu gen của 33 dân số khắp thế giới.
  • Tàu hoả không đường ray Tàu hoả không đường ray
    Loại tàu hoả này không có cánh cũng như bất kỳ loại bánh xe nào, cũng không phải chạy trên đệm từ trường. Chúng chạy ở trên cao, cách mặt đất hàng mét. Đó là một cuộc cách mạng trong thiết kế, chế tạo và vận hành tàu hoả.
  • Bẫy ruồi và rầy nâu Bẫy ruồi và rầy nâu
    Trông chiếc bẫy ruồi đơn giản nhưng lại bắt ruồi hiệu quả. Đây là kết quả mày mò thiết kế của ông Lê Quang Bảo (phường Quyết Thắng, TP Biên Hòa, Đồng Nai).
  • Pioneer giới thiệu ổ ghi đĩa Blu-ray đầu tiên Pioneer giới thiệu ổ ghi đĩa Blu-ray đầu tiên
    Một tuần sau khi Panasonic giới thiệu ổ quang đọc đĩa Blu-ray LF-MB121JD Blu-ray (dự kiến sẽ bán ra thị trường từ ngày 10-6), Pioneer cũng cho ra mắt ổ ghi Blu-ray đầu tiên mang tên BDR-101A.