mexico

  • Bí ẩn của Kim Tự Tháp châu Mỹ Bí ẩn của Kim Tự Tháp châu Mỹ
    Nói đến Kim Tự Tháp chắc hẳn mọi người sẽ nghĩ tới Ai Cập. Ở miền Bắc châu Mỹ La Tinh từ Mexico đến Nicaragua, có số Kim Tự Tháp vượt xa tổng số Kim Tự Tháp của Ai Cập. Nhưng tại sao Kim Tự Tháp Ai Cập lại nổi tiếng khắp năm châu bốn biển, còn Kim Tự Tháp châu Mỹ lại ít người biế
  • Bí mật của những “Điểm chết” Bí mật của những “Điểm chết”
    Có những khu vực trên trái đất được gọi là "điểm chết". Tại đó có sự bất thường về trọng lực và khí quyển. Thỉnh thoảng những chiếc xe chạy ngang qua đột nhiên bị một lực vô hình kéo đi trên một đoạn, những tín hiệu vô tuyến không còn tác dụng... Hiện các nhà khoa học vẫn chưa có lời giải về những hiện tượng trên.
  • Người Maya không có khái niệm về ngày tận thế Người Maya không có khái niệm về ngày tận thế
    Những sấm truyền về “ngày tận thế” đã bị xoá bỏ từ lâu giờ đây được người ta nói đến ở bất cứ nơi nào. Tuy nhiên, ngay cả các nhà khoa học Mehicô, hậu duệ của những người Maya cũng không có khái niệm gì về ngày tận thế.
  • Những nghĩa trang rợn tóc gáy nhất thế giới Những nghĩa trang rợn tóc gáy nhất thế giới
    Đó là những nghĩa trang rợn tóc gáy, âm u, lạnh lẽo với nhiều truyền thuyết ma quái khiến nhiều người không dám đặt chân đến.
  • Bí mật kinh hoàng về một nhóm người Mexico cổ đại Bí mật kinh hoàng về một nhóm người Mexico cổ đại
    Từ lâu, người ta vẫn luôn tin rằng nhóm người cổ đại bị cô lập ở phía Bắc Mexico xưa kia tồn tại nhờ vào những loại thức ăn riêng của họ chẳng hạn như ngô. Tuy nhiên, hơn 30 mảnh xương được tìm thấy mới đây lại hé lộ một bí mật hoàn toàn khác.
  • Xuất hiện phi thuyền ngoài Trái Đất tại núi lửa 730.000 năm tuổi? Xuất hiện phi thuyền ngoài Trái Đất tại núi lửa 730.000 năm tuổi?
    Tại Mexico, người ta đã ghi hình được hình ảnh vật thể bay sáng nghi của người ngoài hành tinh xuất hiện trên núi lửa Popocatepetl trong dịp Giáng sinh vừa qua.
  • Những con sông đột ngột biến mất Những con sông đột ngột biến mất
    Một con sông ở Costa Rica đã biến mất một cách bí ẩn sau những trận động đất vừa xảy ra tại nước này.