miền mắc

  • Những hình ảnh lịch sử ngày 30/4 Những hình ảnh lịch sử ngày 30/4
    Hình ảnh ngày 30/4 - Quân giải phóng từ các hướng ồ ạt tiến vào nội đô Sài Gòn. Trưa 30/4/1975 xe tăng húc đổ cổng Dinh Độc Lập, người dân đổ ra đường trong niềm vui thống nhất.
  • Sốc với loài dơi Philippines to bằng người lớn Sốc với loài dơi Philippines to bằng người lớn
    Những bức ảnh về loài dơi có kích thước to bằng con người gần đây đã xuất hiện trên các phương tiện truyền thông xã hội, khiến cư dân mạng dậy sóng.
  • Bí ẩn của thôi miên: Tài năng kinh ngạc của bậc thầy Wolf Messing Bí ẩn của thôi miên: Tài năng kinh ngạc của bậc thầy Wolf Messing
    Vào những năm Thế chiến I và II, có một người đàn ông đã khai thác được quyền năng bí ẩn của tinh thần con người, mở ra hướng nghiên cứu mới cho những điều mà xưa nay vẫn bị coi là mê tín.
  • Hộ chiếu Singapore "quyền lực" nhất thế giới Hộ chiếu Singapore "quyền lực" nhất thế giới
    Theo bảng xếp hạng Passport Index 2017, công dân Đức có hộ chiếu "mạnh nhất", Singapore xếp ở vị trí thứ 2 cùng Thụy Điển với chỉ số miễn thị thực cao thứ 2 thế giới.
  • Mỹ điều chế vắcxin thử nghiệm chống virus HIV Mỹ điều chế vắcxin thử nghiệm chống virus HIV
    Các nhà khoa học Mỹ đã điều chế thành công một loại vắcxin thử nghiệm, lần đầu tiên cho phép tiêu diệt hoàn toàn loại virus gây suy giảm miễn dịch, tương tự như virus HIV gây ra hội chứng suy giảm miễn dịch mắc phải (AIDS) trong máu của các con khỉ được dùng để thí nghiệm.
  • Vì sao cơ thể không thể chống lại virus HIV? Vì sao cơ thể không thể chống lại virus HIV?
    Nghiên cứu chỉ ra rằng, khi HIV đi vào cơ thể con người, chúng sản xuất một loại protein được gọi tên là vpu trực tiếp chống lại các protein phòng vệ của hệ thống miễn dịch. Thông thường, protein của hệ thống miễn dịch ngăn chặn khả năng lan rộng và sao chép khắp cơ thể.
  • Nhiều cá thể rùa quý hiếm của Việt Nam xuất hiện tại các chợ Trung Quốc Nhiều cá thể rùa quý hiếm của Việt Nam xuất hiện tại các chợ Trung Quốc
    Một nhóm các chuyên gia quốc tế đã phát hiện hàng trăm cá thể rùa, bao gồm ít nhất 16 trong tổng số 25 loài rùa cạn và rùa nước ngọt bản địa của Việt Nam tại thị trường buôn bán động vật hoang dã nổi tiếng Quảng Châu, Trung Quốc trong hai ngày đầu tháng 11 vừa qua.