muối trầm tích

  • Chuyện lạ về những quá bóng bằng đá 12 nghìn năm tuổi Chuyện lạ về những quá bóng bằng đá 12 nghìn năm tuổi
    Trong nhiều thập kỉ qua các nhà khoa học đã cố gắng tìm hiểu về nguồn gốc của các quả bóng bằng đá nằm rải rác trên khắp thế giới từ Frans Josef Land đến New Zealand.
  • Bí ẩn về ướp xác các nguyên thủ quốc gia Bí ẩn về ướp xác các nguyên thủ quốc gia
    Để ướp xác lãnh tụ Lenin và cố chủ tịch Kim Nhật Thành, các chuyên gia lấy hết nội tạng trong cơ thể, hủy tĩnh mạch và lấy hết máu ra khỏi các mô.
  • Những điều ít biết về muối ăn Những điều ít biết về muối ăn
    Cơ thể chúng ta cần một lượng muối nhất định, nhưng hiện nay lượng muối trong cơ thể của hầu hết mọi người nhiều hơn so với mức tiêu chuẩn. Bởi lượng muối được tích lũy trong rất nhiều loại thực phẩm mà chúng ta ăn. Chúng ta đều biết rằng quá nhiều muối sẽ gây hại cho cơ thể và bạn cũng biết rằng muối được khai thác và chiết xuất từ biển. Vì vậy, cùng tìm hiểu mười sự thật về muối bạn có thể chưa biết:
  • Ngâm một chiếc áo trong Biển Chết suốt 2 năm và cái kết choáng váng Ngâm một chiếc áo trong Biển Chết suốt 2 năm và cái kết choáng váng
    Đó chính là lí do không một sinh vật nào có thể sinh sống ở Biển Chết.
  • Tại sao nước mắt lại mặn? Tại sao nước mắt lại mặn?
    Ai cũng đã từng khóc, cho dù vui hay buồn đều có thể khiến người ra rơi nước mắt; hơn nữa, nước mắt của con người lại có vị mặn. Tại sao nước mắt lại mặn?
  • Những sa mạc kỳ lạ nhất thế giới Những sa mạc kỳ lạ nhất thế giới
    Những sa mạc rộng lớn không chỉ có những bãi cát tẻ nhạt, khí hậu khắc nghiệt mà đôi khi chúng cũng có những đặc điểm thú vị, kỳ lạ kích thích trí tò mò của con người.
  • Những thực phẩm nên và không nên ăn khi đầy bụng Những thực phẩm nên và không nên ăn khi đầy bụng
    Sau một bữa ăn lớn, bạn sẽ cảm thấy đầy bụng. Mặc dù cảm giác này sẽ dần mất đi nhưng trước khi mất đi, nó khiến bạn vô cùng khó chịu, tâm trạng bất ổn.