não chuồn chuồn

  • Bí ẩn những người không có não Bí ẩn những người không có não
    Không có não liệu có sống được hay không? Trên thế giới này liệu có ai không có não vẫn sống bình thường không? Rất nhiều câu hỏi liên quan tới bệnh không não. Trong lịch sử y học thế giới đã từng ghi lại hàng trăm trường hợp sống với cái sọ rỗng theo đúng nghĩa đen, tức là không có não bên trong.
  • Sự kỳ lạ của những giấc mơ Sự kỳ lạ của những giấc mơ
    Giấc mơ thường xuyên xuất hiện trong giấc ngủ của mọi người. Có những giấc mơ về điềm gở, tai họa, lại có những giấc mơ báo trước về bệnh tật.
  • Phát hiện loài "chuồn chuồn quên lãng" ở Việt Nam Phát hiện loài "chuồn chuồn quên lãng" ở Việt Nam
    Một loài chuồn chuồn mới tên là Chuồn chuồn quên lãng Indocypha neglecta (Odonata: Chlorocyphidae) ở miền Bắc Việt Nam, vừa được công bố trên tạp chí Odonatologica, tập 43, vào tháng 6/2014.
  • Ảnh cá mòi, chuồn chuồn "đoạt giải" Ảnh thiên nhiên hoang dã Ảnh cá mòi, chuồn chuồn "đoạt giải" Ảnh thiên nhiên hoang dã
    Bức ảnh đen trắng chụp những chú cá mòi bị mắc lưới đã đoạt giải ở hạng mục Thiên nhiên và Con người trong cuộc thi ảnh về chủ đề Thiên nhiên hoang dã châu Âu 2011 do Hội các nhà nhiếp ảnh động vật Đức (GDT) tổ chức.
  • Thú vị thế giới côn trùng Thú vị thế giới côn trùng
    Loài ong có lông trong mắt. Bạn dễ bị ong chích trong một ngày có gió hơn trong bất cứ điều kiện thời tiết nào khác. Loài côn trùng duy nhất có thể xoay đầu 360 độ là bọ ngựa.
  • Ảnh đẹp: Ngựa hoang tranh hùng Ảnh đẹp: Ngựa hoang tranh hùng
    Ngựa hoang tranh hùng, thỏ núi phi thân trên tuyết… là những hình ảnh vô cùng ấn tượng trong cuộc thi truyền thông qua ảnh 2020VISION tại Anh.
  • Hình ảnh động vật ấn tượng trong năm 2013 Hình ảnh động vật ấn tượng trong năm 2013
    Cá sấu lớn nhất Mississippi, khủng long bạo chúa mới được phát hiện, ếch bay cùng tàu vũ trụ của NASA là những hình ảnh động vật ấn tượng trong năm 2013.
  • "Sa mạc" chuồn chuồn ở Anh "Sa mạc" chuồn chuồn ở Anh
    Khí hậu Trái đất thay đổi dẫn tới sự thay đổi phạm vi sinh sống của một số loài động vật. Loài chuồn chuồn đã lợi dụng tình hình này biến nhiều nơi ở đất nước Anh thành lãnh thổ lý tưởng để sinh sôi.