não ruồi

  • Vẻ đẹp “cây ăn thịt” Vẻ đẹp “cây ăn thịt”
    Bò, dê, ngựa… ăn cây cỏ là chuyện thường, nhưng cây ăn thịt là một sự lạ, đã có lâu nhưng vẫn luôn là sự hào hứng đối với những người yêu thích cây cảnh...
  • "Siêu Mặt trăng" gây ra động đất ở Nhật? "Siêu Mặt trăng" gây ra động đất ở Nhật?
    Cộng đồng mạng khắp toàn cầu đang xôn xao về mối liên quan giữa hiện tượng “siêu mặt trăng” sẽ xảy ra vào ngày 19/3 tới đây với trận siêu động đất 8,9 độ richter tại Nhật Bản chiều 11/3.
  • Kinh dị những loài sâu bọ gây biến dạng cơ thể con người Kinh dị những loài sâu bọ gây biến dạng cơ thể con người
    Ký sinh trùng thường được biết đến như là những sinh vật luôn lén lút sống “ké” trên cơ thể của một loài khác. Ký sinh trùng sẽ sống và phát triển nhờ việc hấp thụ các chất dinh dưỡng từ cơ thể vật chủ mà vật chủ không hay biết.
  • Kinh ngạc với những tổ chim kỳ lạ trên thế giới Kinh ngạc với những tổ chim kỳ lạ trên thế giới
    Nhắc đến tổ chim, có lẽ nhiều người thường nghĩ ngay đến cấu trúc hình lòng chảo ghép từ các nhành cây và lá khô. Tuy nhiên, tổ của một số loại chim còn kỳ lạ và phức tạp hơn thế.
  • Điều gì sẽ xảy ra trong một phút? Điều gì sẽ xảy ra trong một phút?
    Bạn có từng thắc mắc điều gì sẽ xảy ra trong một phút bên trong cơ thể bạn hoặc trên thế giới không? Hãy cùng Ohay khám phá những điều sẽ xảy ra trong một phút dưới đây.
  • Loài chim duy nhất trên thế giới có độc, chạm vào lông cũng có thể mất mạng Loài chim duy nhất trên thế giới có độc, chạm vào lông cũng có thể mất mạng
    Loài chim này chỉ sống sở quốc đảo bí ẩn Papua New Guinea và là loài chim đầu tiên trên thế giới được phát hiện là có độc.
  • Làm thế nào con người có thể nhớ những giấc mơ? Làm thế nào con người có thể nhớ những giấc mơ?
    Theo hãng tin ANSA, các nhà khoa học Italy đã phát hiện được cách thức làm thế nào con người có thể nhớ những giấc mơ và nghiên cứu này vừa được công bố trên Tạp chí Khoa học Thần kinh của Mỹ.
  • Giải mã những bí ẩn phổ thông nhất Giải mã những bí ẩn phổ thông nhất
    Kẹo cao su mất 7 năm mới phân huỷ là điều hù dọa những đứa trẻ tinh nghịch. Vạn lý Trường Thành không khá hơn kim tự tháp Giza khi nhìn từ mặt trăng. Còn ở Nam bán cầu, nước không 'chảy giật lùi' như truyền thuyết...Đồng xu rơi từ đỉnh toà cao ốc có thể giết chết người đi bộ? Miếng bánh rơi xuống sàn nếu nhặt lên ngay có bị dính khuẩn không?... Câu trả lời bạn sẽ tìm thấy dưới đây
  • "Đói" sex,  ruồi giấm quay sang tự kích thích bằng rượu "Đói" sex, ruồi giấm quay sang tự kích thích bằng rượu
    Theo nghiên cứu đăng trên tạp chí Science, các nhà khoa học nói rằng rượu cũng kích thích não của ruồi giấm tương tự như khi chúng được thỏa mãn dục vọng. Lượng chất neuropeptide F trong não của ruồi giấm có được điều khiển bởi hành vi của ruồi.