nòng nọc của ếch Goliath

  • Nòng nọc to bằng quả trứng gà Nòng nọc to bằng quả trứng gà
    Con nòng nọc khiến giáo viên và học sinh ở Trung Quốc phát hoảng bởi kích thước to bất ngờ. Mới đây, trường Đại học Sư phạm Tứ Xuyên, bất ngờ phát hiện ra loại nòng nọc khổng lồ.
  • Cảnh giác với loài ếch đẹp chứa độc chết người Cảnh giác với loài ếch đẹp chứa độc chết người
    Được mệnh danh là loài sinh vật “độc” nhất thế giới, nọc độc của ếch phi tiêu khiến hệ thần kinh bị tê liệt, gây tê liệt các cơ và dẫn tới tử vong.
  • Loài rắn độc của Việt Nam khiến lính Mỹ dựng tóc gáy Loài rắn độc của Việt Nam khiến lính Mỹ dựng tóc gáy
    Theo các nguồn thông tin này, trong suốt cuộc chiến tranh ở Việt Nam, lính Mỹ gọi loài rắn kịch độc cạp nong với cái tên lạ lẫm “rắn 2 bước” (two-step snake).
  • Nọc ong mặt quỷ độc không kém nọc rắn Nọc ong mặt quỷ độc không kém nọc rắn
    Cần hết sức cẩn trọng với ong mặt quỷ, vì nọc của nó độc không kém nọc rắn - Chủ tịch Hội Nuôi ong Việt Nam cảnh báo sau vụ một học sinh 6 tuổi ở Lào Cai bị ong đốt chết.
  • Những loại thực phẩm độc nhất thế giới Những loại thực phẩm độc nhất thế giới
    Nhiều du khách luôn sẵn lòng để thưởng thức ẩm thực truyền thống của các nước mà họ ghé qua. Nhưng hãy cảnh giác với những món ăn "đặc sản" nguy hiểm sau đây, vì nó có thể khiến bạn "một đi không trở lại".
  • Tại sao nước biển lại mặn? Tại sao nước biển lại mặn?
    Tất cả nước trên hành tinh của chúng ta, kể cả nước mưa, đều chứa những hợp chất hóa học mà các nhà khoa học gọi là "muối".
  • Người thợ điện chế tạo máy phát điện mini Người thợ điện chế tạo máy phát điện mini
    Là một người thợ điện, công việc hằng ngày của anh là sữa chữa các loại máy bị hư hỏng của bà con nông dân trong vùng. Nhưng bằng sự đam mê sáng tạo của mình, anh Nguyễn Ánh Dương, ngụ Thị trấn Đức Phong, huyện Bù Đăng, Bình Phước đã biến cái máy cắt cỏ cũ thành máy phát điện mini, đem lại lợi ích thiết thực cho bà con vù