núi lửa trên sao sao Hỏa

  • Người ngoài hành tinh được trang bị vũ khí trên sao Hỏa? Người ngoài hành tinh được trang bị vũ khí trên sao Hỏa?
    Bức ảnh chụp lại hình ảnh một khẩu súng được tìm thấy trên sao Hỏa đang được nhiều người cho là minh chứng của việc người ngoài hành tinh có thật và họ được trang bị trang bị vũ khí đến "tận răng" ở hành tinh Đỏ.
  • Con người có thể sống sót trên sao Hỏa Con người có thể sống sót trên sao Hỏa
    Thiết bị thăm dò tự hành Curiosity của Mỹ nhận thấy bức xạ trên sao Hỏa tương đương với bức xạ trên quỹ đạo thấp của địa cầu nên con người có thể hoạt động bình thường trên hành tinh đỏ.
  • Những bức ảnh ma nổi tiếng thế giới Những bức ảnh ma nổi tiếng thế giới
    Ma quỷ trên thế gian này hay không hiện vẫn đang là một dấu hỏi lớn. Nhưng khi nhìn vào những bức hình ma đáng sợ dưới đây bạn khó có thể không tin đến sự tồn tại của chúng? Mời các bạn xem những bức ảnh ma nổi tiếng dưới đây và tham khảo
  • Tìm thấy nhiều dấu hiệu sự sống trên sao Hỏa Tìm thấy nhiều dấu hiệu sự sống trên sao Hỏa
    Ngày 9/12, Cơ quan Hàng không vũ trụ Mỹ (NASA) thông báo robot tự hành Curiosity (Tò mò) tìm ra dấu hiệu hồ nước từng tồn tại và vi khuẩn sinh sôi nảy nở trên sao Hỏa.
  • Điều gì xảy ra nếu bạn rơi vào núi lửa? Điều gì xảy ra nếu bạn rơi vào núi lửa?
    Khi một người rơi xuống miệng núi lửa sẽ không chết như Gollum - nhân vật trong truyện và phim Chúa tể của những chiếc nhẫn: Sự trở lại của nhà vua - theo cách chìm xuống dưới đáy, mà một phân tích vật lý đơn giản cho thấy bạn sẽ nổi trên bề mặt.
  • Ảnh chụp "vùng tối vĩnh cửu" bí ẩn trên Mặt trăng Ảnh chụp "vùng tối vĩnh cửu" bí ẩn trên Mặt trăng
    Các chuyên gia NASA mới đây đã công bố bức hình cho thấy hình ảnh về "mặt tối" trên Mặt trăng - thứ mà con người trên Trái đất không bao giờ thấy.
  • 101 điều thú vị về trái đất (Kỳ 4) 101 điều thú vị về trái đất (Kỳ 4)
    Có bao nhiêu khoáng chất tồn tại trên trái đất được biết tới? Mỗi giây trên toàn cầu có bao nhiêu lần sét đánh? Mặt trăng và trái đất sinh ra riêng rẽ?...Tất cả những câu hỏi đó sẽ được giải đáp trong phần 4 của 101 điều thú vị về trái đất.
  • Loài tôm có thể sống trong nước nóng 450 độ C Loài tôm có thể sống trong nước nóng 450 độ C
    Loài tôm này được cho là sống sâu hơn bất kỳ loài tôm nào từng được biết tới trên thế giới.
  • Truyền thuyết về 12 chòm sao Truyền thuyết về 12 chòm sao
    12 chòm sao hoàng đạo và những truyền thuyết về chúng. Bạn có bao giờ tự hỏi những biểu tượng xinh xắn đại diện cho cung hoàng đạo của mình có xuất xứ từ đâu? Biết được bí mật các chòm sao cũng là một cách để hiểu hơn về bản thân và những người xung quanh.