núi phú sĩ phun trào

  • Dấu hiệu sớm của bệnh xơ gan Dấu hiệu sớm của bệnh xơ gan
    Xơ gan là bệnh mãn tính rất dễ mắc phải nếu không có lỗi sống lành mạnh, chế độ nghỉ ngơi không hợp lý. Xơ gan có thể dẫn đến ung thư gan nếu không được phát hiện và điều trị sớm. Tuy nhiên các dấu hiệu đầu tiên của bệnh xơ gan thường không điển hình, mờ nhạt nên rất dễ bị bỏ qua.
  • Những hiện tượng kỳ lạ sau thiên tai Những hiện tượng kỳ lạ sau thiên tai
    Đàn cá khổng lồ, hố tử thần sâu trăm mét hay những núi băng bị sụt lở…đêu là những hiện tượng kỳ lạ sau khi xảy ra thiên tai.
  • Bí ẩn những vùng đất "chết" Bí ẩn những vùng đất "chết"
    Cho đến nay, có rất nhiều hiện tượng xảy ra trong thiên nhiên mà khoa học vẫn bó tay chưa thể tìm ra lời giải đáp hợp lý. Một trong những hiện tượng đó là những vùng đất “chết” gắn liền với nhiều hiện tượng kỳ bí. Đồi Chết, Đầm Ma hay Thung lũng Chết... là những địa danh như vậy.
  • Bí ẩn "đảo trên mây": Thực hư nơi khủng long vẫn tung tăng đi lại? Bí ẩn "đảo trên mây": Thực hư nơi khủng long vẫn tung tăng đi lại?
    Vị trí địa lý độc nhất vô nhị của loạt cao nguyên này dấy lên nghi vấn, những sự sống đã tuyệt chủng trên mặt đất, bao gồm khủng long có thể vẫn đang sống khỏe ở đây.
  • 11 phù thủy nổi tiếng nhất trong lịch sử 11 phù thủy nổi tiếng nhất trong lịch sử
    Thuật phù thủy ám chỉ việc sử dụng các quyền năng và sức mạnh siêu nhiên hay các lời nguyền với ý đồ làm ảnh hưởng đến cuộc sống và tài sản của con người để chuộc lợi.
  • Khám phá sự thật về tấm khăn trùm đầu của phụ nữ Hồi giáo Khám phá sự thật về tấm khăn trùm đầu của phụ nữ Hồi giáo
    Đằng sau tấm khăn choàng kín màu đen của phụ nữ Hồi giáo là một thế giới riêng với những quy định ngặt nghèo.
  • Điều gì xảy ra nếu bạn rơi vào núi lửa? Điều gì xảy ra nếu bạn rơi vào núi lửa?
    Khi một người rơi xuống miệng núi lửa sẽ không chết như Gollum - nhân vật trong truyện và phim Chúa tể của những chiếc nhẫn: Sự trở lại của nhà vua - theo cách chìm xuống dưới đáy, mà một phân tích vật lý đơn giản cho thấy bạn sẽ nổi trên bề mặt.
  • Năm 2015: Sự trỗi dậy các ngọn núi lửa Năm 2015: Sự trỗi dậy các ngọn núi lửa
    Năm 2015 là một năm đặc biệt vì những hoạt động bất thường của những ngọn núi lửa trên khắp thế giới. Theo ước tính trong khoảng 1.500 núi lửa đang hoạt động, thì có khoảng 50 ngọn phun trào hàng năm, đẩy một lượng lớn hơi nước, tro tàn, khí độc, và dung nham bay ra xa vào các khu vực xung quanh.