nơi chỉ huy chương trình apollo

  • Mỹ từng chi 22 triệu USD để nghiên cứu UFO và đây là kết quả Mỹ từng chi 22 triệu USD để nghiên cứu UFO và đây là kết quả
    Theo Gizmodo, Lầu Năm Góc đã tiến hành chương trình này sau khi xem xét hàng loạt các hiện tượng không thể giải thích được.
  • Những chuyện lạ ít biết về loài rắn Những chuyện lạ ít biết về loài rắn
    Ăn thịt đồng loại có kích thước lớn hơn mình thậm chí ăn thịt cả chính con mình chính là hai trong số nhiều bản năng đặc biệt và kỳ lạ của loài rắn.
  • Lõi sắt tiết lộ bí mật của Mặt trăng Lõi sắt tiết lộ bí mật của Mặt trăng
    Lõi của Mặt trăng là sắt! Kết luận này do René Weber, Trung tâm các chuyến bay vũ trụ Marshall của NASA (Mỹ) và Raphael Garcia, trường Đại học Toulouse (Pháp) đưa ra sau khi xử lý các tài liệu của Chương trình Apollo cuối thập kỷ 60, đầu thập kỷ 70 thế kỷ trước.
  • Ý nghĩa thực sự nằm sau những logo nổi tiếng Ý nghĩa thực sự nằm sau những logo nổi tiếng
    Các thương hiệu lớn trên thế giới có thể chi hàng đống tiền chỉ để tạo ra một biểu tượng, một logo độc đáo cho riêng mình.
  • Nơi sâu nhất của đại dương Nơi sâu nhất của đại dương
    Các nhà khoa học Mỹ đã vẽ được bản đồ khu vực sâu nhất ở đại dương, chi tiết hơn so với những bản đồ trước đây. Đó là vực Mariana ở phía tây Thái Bình Dương dài khoảng 2500km và sâu 10.994m.
  • 10 vụ hack nổi tiếng nhất mọi thời đại 10 vụ hack nổi tiếng nhất mọi thời đại
    6 dòng mã lệnh cũng đủ thổi bay 10 triệu USD của một doanh nghiệp. 99 dòng lệnh khác thiết lập nên virus Internet (worm) đầu tiên. Mạng điện thoại của cả thành phố bị khống chế chỉ vì một hacker muốn có chiếc xe hơi thời trang... Những hệ thống được coi là bảo mật tốt nhất đã bị xuyên thủng.
  • Giải oan cho kiến ba khoang Giải oan cho kiến ba khoang
    Thời gian gần đây báo chí đưa tin dồn dập về “kiến ba khoang tấn công người”. Dưới mắt của dân chúng hiện nay, kiến ba khoang là con vật nguy hiểm, đáng sợ, đáng ghét, cần phải tiêu diệt không nương tay.