nơi sống của cá voi lưng gù

  • Cá voi sát thủ đập đầu vào bể sau 10 năm cô độc Cá voi sát thủ đập đầu vào bể sau 10 năm cô độc
    Cá voi sát thủ cái 44 tuổi có hành vi tự làm hại sau thời gian dài sống một mình vì các con và đồng loại trong bể đều chết.
  • Khe vực Mariana - Nơi sâu nhất đại dương có điều gì huyền bí? Khe vực Mariana - Nơi sâu nhất đại dương có điều gì huyền bí?
    Ngày 26/3/2012, đạo diễn Hollywood James Cameron đã điều khiển con tàu Deepsea Challenger đi xuống độ sâu 10.898 mét và thiết lập một kỷ lục thế giới về việc lặn một mình xuống nơi sâu nhất đại dương – khe vực Mariana.
  • Bọ rùa vàng với khả năng “biến hình” cực độc Bọ rùa vàng với khả năng “biến hình” cực độc
    Bằng cách thay đổi hệ thống luân chuyển mạch trong cơ thể, bọ rùa vàng sẽ biến đổi hình dạng tùy vào môi trường.
  • Sáng tỏ bí ẩn bàn cầu cơ Sáng tỏ bí ẩn bàn cầu cơ
    Bàn cầu cơ (Ouija board) lâu nay vẫn được giới trẻ dùng để giải trí, được những người tin vào thế lực huyền bí sử dụng để giao tiếp với thế giới tâm linh.
  • Bí ẩn những vùng đất "chết" Bí ẩn những vùng đất "chết"
    Cho đến nay, có rất nhiều hiện tượng xảy ra trong thiên nhiên mà khoa học vẫn bó tay chưa thể tìm ra lời giải đáp hợp lý. Một trong những hiện tượng đó là những vùng đất “chết” gắn liền với nhiều hiện tượng kỳ bí. Đồi Chết, Đầm Ma hay Thung lũng Chết... là những địa danh như vậy.
  • 7 địa danh khó sống nhất thế giới 7 địa danh khó sống nhất thế giới
    Có nhiều nơi trong số các thành phố ngày nay là trung tâm đông đúc của nghèo đói, bệnh tật, bạo lực đến mức không thể tưởng tượng.
  • Sự thật về “Hồ không đáy” ở Serbia Sự thật về “Hồ không đáy” ở Serbia
    Nhiều thế kỷ nay, hồ Sobolkho ở Siberia đã gắn liền với hàng trăm truyền thuyết bí ẩn và không kể xiết những đồn thổi “tai tiếng”: là thủ phạm của tất cả những vụ mất tích, là nơi tề tựu của hồn ma chết oan... Và đặc biệt, chưa bao giờ người ta đo được đáy hồ.