nước deuterated

  • Những con vật lớn nhất hành tinh Những con vật lớn nhất hành tinh
    Cá tuế nước ngọt, bò tót, hải cẩu voi hay kỳ nhông là những con vật có kích thước khổng lồ đáng kinh ngạc nhưng không phải ai cũng biết.
  • Khám phá tượng nữ thần tự do ở Mỹ Khám phá tượng nữ thần tự do ở Mỹ
    Từ năm 1886, tượng nữ thần tự do đã được xem là biểu tượng của nước Mỹ. Nhiều người khi di cư đến Mỹ đều xem đây là biểu tượng cửa sự tự do và giàu có. Mời các bạn cùng tìm hiểu những sự thật thú vị về tượng nữ thần tự do ở Mỹ qua bài viết dưới đây.
  • Năm loài bò sát lớn nhất trên trái đất còn sống Năm loài bò sát lớn nhất trên trái đất còn sống
    Bò sát đã có trên hành tinh chúng ta cách đây khoảng 300 triệu năm. Đến nay không ít loài bò sát có kích thước to như những quái vật khổng lồ vẫn còn tồn tại trên trái đất như: cá sấu nước mặn, trăn Amazon, rồng Komodo…
  • 20 tác dụng thú vị của chanh tươi 20 tác dụng thú vị của chanh tươi
    Chanh là loại quả có rất nhiều công dụng trong cuộ sống: làm gia vị, pha nước, làm đẹp... được con người sử dụng hàng ngày. Ngoài ra chanh tươi còn có rất nhiều những công dụng rất thú vị khác mà ít người biết tới: chữa đau răng, diệt cỏ dại, đuổi kiến...
  • 10 địa danh thần bí nhất hành tinh 10 địa danh thần bí nhất hành tinh
    Nhiều chuyên gia nổi tiếng cho rằng những khu vực bí ẩn trên khắp thế giới được tạo nên nhờ vào những nền văn minh sở hữu kiến thức và công nghệ tiên tiến đã bị thất lạc.
  • Sữa mẹ và 12 điều kì lạ không phải ai cũng biết Sữa mẹ và 12 điều kì lạ không phải ai cũng biết
    Bên cạnh những tác dụng thần kỳ của sữa mẹ đối với trẻ sơ sinh thì cũng có rất nhiều điều bí ẩn đầy bất ngờ về sữa mẹ mà chắc chắn không phải ai cũng biết: sữa mẹ thay đổi theo thời tiết, sữa mẹ thay đổi theo giới tính của trẻ... Hãy cùng tìm hiểu thêm về những điều kỳ lạ đầy thú vị về sữa mẹ trong bài dưới đây.
  • Những loài vật có khả năng "thành tinh" trên Trái đất Những loài vật có khả năng "thành tinh" trên Trái đất
    Trẻ mãi không già, mất đầu cũ - mọc đầu mới, trường sinh bất lão... là những khả năng có 1-0-2 của các loài động vật "sống dai" này.