nấm linh chi Ganoderma Lucidum

  • Những hình ảnh đáng sợ về cơn "đại hồng thủy" ở miền Nam Trung Quốc Những hình ảnh đáng sợ về cơn "đại hồng thủy" ở miền Nam Trung Quốc
    31 ngày mưa to liên tục đã đẩy Trung Quốc rơi vào thảm họa khi cuộc sống của 14 triệu người dân bị ảnh hưởng.
  • Bí ẩn của linh hồn Bí ẩn của linh hồn
    Bạn có tin ở linh hồn? Bạn không tin ở linh hồn? Thật khó trả lời, vì đó là một khái niệm mà chưa bao giờ con người thực sự làm chủ. Nhưng giải thích sự tồn tại và vận động của thế giới xung quanh và thậm chí l
  • Rùng mình với thí nghiệm tạo linh hồn Rùng mình với thí nghiệm tạo linh hồn
    Năm 1972, các nhà khoa học tiến hành một thí nghiệm mang tên: “Thí nghiệm Philip”. Kể từ đó đến nay, thí nghiệm này vẫn là một lời thách đố các nhà khoa học.
  • Con người có thể linh cảm trước cái chết? Con người có thể linh cảm trước cái chết?
    Một chiều, vợ Grigority Doroni, mới 20 tuổi, bất chợt nói: Em mệt quá, chắc là em sắp rời bỏ thế gian này. Ngày hôm sau, cô ấy bị tai nạn ôtô và chết. Một số người có thể nhìn thấy cái chết của mình đang đến gần? Liệu việc tiên đoán hay linh cảm về cái chết là sự thật?
  • Sự thật rùng mình về những người thờ quỷ Satan Sự thật rùng mình về những người thờ quỷ Satan
    Lịch sử ghi nhận không ít trường hợp tôn sùng, thờ phụng quỷ Satan, thậm chí là lập thỏa thuận bán linh hồn cho ma quỷ.
  • Kỳ 4: Những câu chuyện còn bỏ ngỏ Kỳ 4: Những câu chuyện còn bỏ ngỏ
    Siêu linh hay còn gọi là huyền bí, siêu tâm linh, hay "paranormal" là một thuật ngữ được đặt ra để gọi tên cho những hiện tượng nằm ngoài phạm vi hiểu biết bình thường hoặc khoa học hiện tại không thể giải thích hay đo lường được.
  • Giải mã đường chỉ tay Giải mã đường chỉ tay
    Đối với các nhà khoa học, sự hiện diện của các đường chỉ tay có vai trò giúp ích cho sinh hoạt của con người khi nắm giữ các đồ vật.