nắm tay

  • Sổ, nghẹt mũi kéo dài có thể là dấu hiệu u xơ mạch máu Sổ, nghẹt mũi kéo dài có thể là dấu hiệu u xơ mạch máu
    Bệnh viện nhi đồng I, TP HCM, vừa thực hiện ca mổ lấy khối u to bằng nắm tay trong hốc mũi một bệnh nhi 14 tuổi. Đó là hậu quả của bệnh u xơ mạch máu, nhưng do bác sĩ đầu tiên chẩn đoán, điều trị sai nên bệnh chuyển qua giai đoạn cuối. Từ
  • Cây béo BaoBab Cây béo BaoBab
    Trên thảo nguyên nhiệt đới Đông Phi có cây BaoBab, hình dạng rất kỳ lạ. Vòng eo khoảng 50m, phải đến 40 người nắm tay nhau mới ôm hết 1 vòng cây; chiều cao chỉ hơn 10m. Do đó người ta gọi là cây béo.
  • Làm gì khi bé sợ nước? Làm gì khi bé sợ nước?
    Vợ chồng bạn đi biển, mang con theo với mong muốn cùng bé đầm mình dưới nước hoặc nắm tay nhảy sóng trong tiếng cười vui. Vậy mà khi nhìn thấy nước, bé cứ ôm chặt lấy cổ mẹ, hoặc khóc thét lên khi bị bố nhú
  • Linh miêu Iberia Linh miêu Iberia
    Tại vườn quốc gia Donana ở Andalucia, chính phủ Tây Ban Nha đang triển khai dự án bảo tồn một trong những loài mèo hoang quý hiếm nhất thế giới. Đó là linh miêu Iberia, sống chủ yếu ở miền Nam Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha. Ước tính hiện chỉ còn 150 con sống trong hoang d&at
  • Bão Marinae gây mưa to từ Huế tới Bình Thuận Bão Marinae gây mưa to từ Huế tới Bình Thuận
    Tiếp tục di chuyển vào đất liền, tuy nhiên theo bản tin dự báo chiều 1/11 của Trung tâm Dự báo Khí tượng thủy văn trung ương, ngày 2/11, bão Marinae sẽ đi qua địa phận Bình Định, Ninh Thuận, Nam Tây Nguyên và suy yếu dần.
  • "Tìm thấy thành phố huyền thoại Atlantis" "Tìm thấy thành phố huyền thoại Atlantis"
    Một nhóm các nhà nghiên cứu do Mỹ đứng đầu có thể cuối cùng đã xác định được vị trí thành phố đã mất Atlantis - thành phố huyền thoại được tin là bị chôn vùi bởi một trận sóng thần hàng nghìn năm trước ở niềm nam Tây Ban Nha.
  • Loài rầy mới được phát hiện ở Việt Nam Loài rầy mới được phát hiện ở Việt Nam
    Các nhà khoa học vừa phát hiện loài rầy mới ở Việt Nam. Đây là loài thường gây hại trên cây sao đen. Loài rầy mới có tên là Rioza hopeae, sống ở hầu hết ở các tỉnh miền Nam, Tây nguyên và miền Trung.
  • Khai thác nước ngầm gây động đất? Khai thác nước ngầm gây động đất?
    Việc khai thác nước ngầm đã góp phần gây ra một trận động đất ở đông nam Tây Ban Nha vào năm ngoái khiến 9 người thiệt mạng, theo nghiên cứu mới được công bố hôm 21/10 của các nhà địa chất học.
  • Con đường "tử thần", đáng sợ bậc nhất thế giới Con đường "tử thần", đáng sợ bậc nhất thế giới
    El Caminito del Rey, hay đường mòn của nhà vua, được xem là con đường đi bộ nguy hiểm nhất trên thế giới. El Caminito del Rey được đặt dọc theo tường của vách núi El Chorro thuộc làng Álora, miền nam Tây Ban Nha.