nền văn minh ở tâm Trái đất

  • Những bí mật về người thuận tay trái Những bí mật về người thuận tay trái
    Theo khảo sát cá nhân, chỉ có 50% những người thuận tay trái sử dụng chuột máy tính bằng tay thuận. Tương tự, có tới 68% những người này vẫn dùng kéo và tới 74% vẫn cầm dao bằng tay phải.
  • 14 bí ẩn mà khoa học chưa thể tìm ra lời giải thích 14 bí ẩn mà khoa học chưa thể tìm ra lời giải thích
    Nền văn minh nhân loại đã ủy thác nhiệm vụ giải mã những bí ẩn cho khoa học. Không phụ sự mong đợi đó, khoa học đã giải mã được hầu hết các hiện tượng từ đơn giản cho đến siêu nhiên trên khắp hành tinh.
  • Những vòng tròn bí ẩn ở Anh Những vòng tròn bí ẩn ở Anh
    Nhiều vòng tròn bí ẩn nằm gần nhau giống như con rắn dài tới hơn 100m trên cánh đồng lúa mì ở Wiltshire, Anh cuối tháng trước. Các chuyên gia cho biết, những vòng tròn này mô phỏng hiện tượng sao Kim - hành tinh song sinh và có quỹ đạo nằm trong quỹ đạo của trái đất - di chuyển vào giữa trái đất và mặt trời từ cu
  • Khóa học dạy tìm kiếm người ngoài hành tinh Khóa học dạy tìm kiếm người ngoài hành tinh
    Đại học Edinburgh đã hợp tác với một số viện nghiên cứu hàng đầu ở Mỹ để mở một loạt khóa học trực tuyến về người ngoài hành tinh, bao gồm Introduction to Astrobiology (Giới thiệu về sinh vật vũ trụ) và Search for Extra-terrestrial Life (Tìm kiếm sự sống ngoài hành tinh).
  • Vì sao chúng ta không thể khai quật những kim tự tháp ở Nam Cực? Vì sao chúng ta không thể khai quật những kim tự tháp ở Nam Cực?
    Chúng ta đã biết rằng diện tích Nam Cực rộng 14,2 triệu km2, tức là rộng gấp đôi Australia nên được coi là lục địa thứ 5 trên hành tinh.
  • Phải tuyệt đối kiêng kỵ làm gì trong ngày mùng 1 Tết? Phải tuyệt đối kiêng kỵ làm gì trong ngày mùng 1 Tết?
    Có những điều kiêng kị và điều nên làm trong ngày mùng 1 tết đã trở thành phong tục lâu đời của người Việt Nam để mang lại may mắn và tránh điều xui xẻo trong một năm mới.
  • Những phát minh vĩ đại của người Ai Cập cổ đại Những phát minh vĩ đại của người Ai Cập cổ đại
    Nền văn minh Ai Cập cổ đại đã hình thành từ cách đây hàng ngàn năm và là một trong những nền văn minh cổ đại phát triển rực rỡ nhất trong lịch sử.