nội dung

  • Chèn ảnh vào nội dung văn bản Chèn ảnh vào nội dung văn bản
    MS Word: QuảnTrịMạng.com hướng dẫn bạn chèn ảnh vào nội dung văn bản theo Office 2000 & 2003. Tải ảnh từ bộ Office trên trang web của Microsoft về máy tính. Dán ảnh bằng cách chụp màn hình máy tính. Chèn ảnh từ một file ảnh đã có trong máy tính. Và căn chỉnh ảnh trong Word.
  • YouTube triển khai công cụ lọc nội dung bản quyền YouTube triển khai công cụ lọc nội dung bản quyền
    Hôm 15/10, YouTube chính thức cho triển khai công cụ lọc nội dung cho phép tự động loại bỏ những video clip vi phạm bản quyền.
  • AACS vá lỗi công nghệ bảo vệ nội dung DVD AACS vá lỗi công nghệ bảo vệ nội dung DVD
    Cơ quan chủ quan cấp phép sử dụng bảo vệ bản quyền nội dung AACS (Advanced Access Content System) cho dòng đĩa DVD thế hệ kế tiếp cho biết đã khắc phục được lỗ hổng bảo mật từng bị hacker lợi dụng để phá khoá đĩa Blu-ray và HD DVD cho phép chúng thoải mái sao chép nội dung.
  • Yahoo săn lùng nội dung cho dịch vụ di động Yahoo săn lùng nội dung cho dịch vụ di động
    Yahoo đang kêu gọi các website khác "quy tụ dưới trướng" để mở rộng và phong phú hóa nội dung tìm kiếm di động. Tất cả nhằm thu hút người dùng vào dòng tiền quảng cáo khổng lồ.
  • Oracle sắp ra mắt sản phẩm quản trị nội dung Oracle sắp ra mắt sản phẩm quản trị nội dung
    Oracle vừa cho biết, tập đoàn này sẽ cho ra mắt các phiên bản mới và quan trọng của toàn bộ dòng ứng dụng quản trị nội dung của hãng trong vòng 12 tháng tới.
  • Giải mã nội dung đoạn ký tự 800 năm tuổi Giải mã nội dung đoạn ký tự 800 năm tuổi
    Các nhà khoa học đã giải mã được nội dung của một đoạn ký tự bằng tiếng Ả Rập viết trên phiến đá cẩm thạch được tìm thấy trong các bức tường ở Tel Aviv, Israel.
  • Mare.D tấn công hệ thống quản lí nội dung Mambo Mare.D tấn công hệ thống quản lí nội dung Mambo
    F-Secure đang cảnh báo về “sâu mạng” (network worm) Mare.D nhắm vào các điểm dễ thương tổn trong hệ thống quản lí nội dung (Content Management System - CMS) Mambo và thư viện PHP XML-RPC (đây là thư viện mã cho người lập trình PHP cho phép các thủ tục chạy gi