ngày lễ

  • Chó sợ pháo hoa Chó sợ pháo hoa
    Pháo hoa trong những ngày lễ có thể khiến vật nuôi của bạn hoảng sợ, nhưng phản ứng giật mình của chúng còn gây kinh hoàng hơn cho người chủ. Chẳng hạn, những con chó hốt hoảng có thể nhảy vọt qua lan can hoặc đâm thẳng vào cửa kính.
  • Bông cải xanh tốt cho tim Bông cải xanh tốt cho tim
    Mong ước trái tim bạn khỏe mạnh vào ngày Lễ tình nhân 14 tháng 2 hay suốt cả năm 2008? Hãy trao một túi quà đầy bông cải xanh kèm theo một hộp sô cô la hình trái tim. Các nhà nghiên cứu ở Connecticut công bố một minh chứng mới rất ấn tượng về v
  • Con người có khả năng trì hoãn cái chết? Con người có khả năng trì hoãn cái chết?
    Lâu nay, không ít ý kiến vẫn luôn tin rằng người sắp chết có khả năng cố tình trì hoãn cái chết đang đến rất gần với nhiều lý do như gắng đợi người thân đến để nói lời tạm biệt hay chờ cho sự kiện quan trọng nào đó chẳng hạn sinh nhật, ngày lễ của gia đình,… qua đi.
  • Giấy cực đẹp làm từ phân voi Giấy cực đẹp làm từ phân voi
    Bạn đã từng nghĩ đến việc tặng người yêu một tấm thiệp vào ngày lễ tình yêu Valentine mà lại được làm từ phân voi chưa? Đây hoàn toàn không phải chuyện đùa, vì một công ty Ấn Độ đã có những sản phẩm đầu tiên.
  • Nguyên nhân tinh thần xuống dốc vào mùa đông Nguyên nhân tinh thần xuống dốc vào mùa đông
    Thích cuộn mình trong chăn thay vì vận động, bận bịu kế hoạch cuối năm, lo lắng về tiền bạc... là những nhân tố khiến mọi người thêm ủ ê khi trời vào đông và cũng là dịp các ngày lễ cuối năm.
  • 10/12/1948 - Liên Hợp Quốc công bố Tuyên ngôn Quốc tế Nhân quyền 10/12/1948 - Liên Hợp Quốc công bố Tuyên ngôn Quốc tế Nhân quyền
    Ngày 10 tháng 12 hàng năm được tôn vinh là Ngày Nhân quyền Quốc tế (cũng gọi là Ngày Quốc tế Nhân quyền), là ngày được Liên Hợp Quốc công bố là ngày lễ quốc tế được các nước trên thế giới kỷ niệm.
  • Lịch sử, ý nghĩa ngày thương binh liệt sĩ 27/7 Lịch sử, ý nghĩa ngày thương binh liệt sĩ 27/7
    Ngày thương binh liệt sĩ (ngày 27 tháng 7) là một ngày lễ kỉ niệm được tổ chức hàng năm nhằm tưởng niệm về những người thương binh, liệt sĩ đã hy sinh trong cuộc chiến giành độc lập, bảo vệ tổ quốc.
  • Những điều thú vị mới được phát hiện về những nụ hôn Những điều thú vị mới được phát hiện về những nụ hôn
    Ngày 6/7 hàng năm được tôn vinh là Ngày quốc tế Nụ hôn (International Kissing Day). Ngày lễ đặc biệt này được Liên hợp quốc lập ra từ năm 2006, để đề cao tình cảm của con người trong xã hội.