ngày quốc tế nụ hôn

  • Cõi vô thức và năng lượng vi tế Cõi vô thức và năng lượng vi tế
    Từ chuyện kể của những người chết sống lại và trên 300 người gặp gỡ linh hồn, cùng những thiết bị nghiên cứu hiện đại, các nhà khoa học đã tìm ra "hồn" là một trường năng lượng và những hạt ảo xuất hiện giữa biên giới tâm và vật.
  • Ngày 8/3: Tìm hiểu về những người phụ nữ đã góp phần làm thay đổi thế giới Ngày 8/3: Tìm hiểu về những người phụ nữ đã góp phần làm thay đổi thế giới
    Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 đang đến gần, hãy cùng chúng tôi điểm lại  thông tin và hình ảnh của 7 người phụ nữ có những đóng gớp lớn lao làm thay đổi lịch sử thế giới.
  • Nụ hôn dưới góc nhìn khoa học Nụ hôn dưới góc nhìn khoa học
    Trong cuộc đời của mình, hầu hết mọi người từng ít nhất một lần hôn ai đó để thể hiện tình cảm. Và cử chỉ này hiện đặc biệt phổ biến ở các cặp tình nhân. Tuy nhiên, có nhiều điều thú vị mà không phải ai cũng biết về thói quen được cho là lãng mạn này.
  • Tranh cãi quanh mộ xác ướp nữ hoàng tuyệt sắc của Ai Cập Tranh cãi quanh mộ xác ướp nữ hoàng tuyệt sắc của Ai Cập
    Nhà Ai Cập học người Pháp Marc Gabolde cho rằng xác ướp mang tên "Quý bà trẻ hơn" được phát hiện cách đây gần một thế kỷ chính là của Nữ hoàng Nefertiti.
  • Tại sao mọi người hôn nhau? Tại sao mọi người hôn nhau?
    Nàng khép hờ đôi mắt. Bạn quàng tay qua eo nàng và kéo lại gần phía mình. Bạn nghiêng đầu và gắn chặt môi lên môi nàng. Một cảm giác tê dại lan toả khắp người. Bạn tự hỏi: "Tại sao mình lại làm chuyện này chứ nhỉ?".
  • Những điều chưa biết về Nữ thần Tự do Những điều chưa biết về Nữ thần Tự do
    Ngày 28/10 vừa qua người Mỹ long trọng kỷ niệm 125 năm ngày khánh thành bức tượng Nự thần Tự do tại New York, tượng trưng cho đất nước Hoa Kỳ và tổ chức lễ nhập quốc tịch cho 125 người dân đến từ 46 nước trên thế giới. Sự đa chủng tộc được ca ngợi đã làm nên sức mạnh của quốc gia này.
  • Ma thường xuất hiện trong ngày nghỉ? Ma thường xuất hiện trong ngày nghỉ?
    Các nhân vật của thế giới bên kia thường được mô tả rất bí ẩn, song, cuộc phỏng vấn dưới đây của Pravda.ru với Leslie Rule, một chuyên gia nổi tiếng về ma, tác giả các sách best-seller về ma