ngáp

  • Philippines: Mưa bão gây ngập nửa thủ đô Manila Philippines: Mưa bão gây ngập nửa thủ đô Manila
    Mưa lớn do bão nhiệt đới Trami gây ra đã gây ngập lụt một nửa thủ đô Manila của Philippines chỉ trong 24 giờ qua, gây lở đất và làm thiệt mạng ít nhất bảy người và ảnh hưởng tới cuộc sống của trên 600.000 ở Manila.
  • Bão Barry biến đường thành sông ở miền Nam nước Mỹ Bão Barry biến đường thành sông ở miền Nam nước Mỹ
    Cơn bão cấp 1 đầu tiên của "mùa bão" miền Nam nước Mỹ đã không diễn ra theo kịch bản xấu nhất như nhiều người dự báo. Dù đã suy yếu sau khi đổ bộ, Barry vẫn có thể gây ra lũ quét.
  • Hơn 10.000 người Australia kẹt trong lũ Hơn 10.000 người Australia kẹt trong lũ
    Hàng chục nghìn người Australia đang bị kẹt giữa một "biển nước" sau khi mưa lớn gây ngập lụt cả vùng phía đông của nước này.
  • Philippines đón bão mới Philippines đón bão mới
    Một cơn bão nhiệt đới nữa sắp đổ bộ vào Philippines khi ít nhất một triệu người dân nước này vẫn phải sống trong cảnh ngập lụt do hậu quả của bão Nesat.
  • Miền Trung lại đối mặt với lũ Miền Trung lại đối mặt với lũ
    Do ảnh hưởng của áp thấp nhiệt đới, tại các tỉnh miền Trung đang có mưa to đến rất to khiến trên 16.000 ngôi nhà ngập, nhiều nơi có nguy cơ phải chạy lũ trong đêm.
  • Sự khắc nghiệt của thời tiết trong năm 2013 Sự khắc nghiệt của thời tiết trong năm 2013
    Với nhiều thảm họa như siêu bão Haiyan, ngập lụt trên diện rộng, lốc xoáy hay cháy rừng, 2013 được coi là một năm cho thấy sự khắc nghiệt của thời tiết đang ảnh hưởng nhiều nơi trên thế giới.
  • Việt Nam được hỗ trợ để thích ứng biến đổi khí hậu Việt Nam được hỗ trợ để thích ứng biến đổi khí hậu
    Chương trình bảo vệ tổng hợp vùng ven biển và rừng ngập mặn nhằm thích nghi với biến đổi khí hậu tại các tỉnh đồng bằng sông Cửu Long/Biến đổi khí hậu và các hệ sinh thái ven biển vùng Đồng bằng sông Cửu Long (ICMP/CCCEP).
  • Thảm họa sau lũ lụt ở Nam Ấn Độ Thảm họa sau lũ lụt ở Nam Ấn Độ
    Nước lụt hoành hành ở các bang Andhra Pradesh và Karnataka của Ấn Độ hồi đầu tháng 10 đã dần rút. Tuy nhiên, hàng triệu người vẫn chưa thể trở về quê hương bản quán vì vẫn chưa có nước sạch và lương thực.