ngáp

  • Mưa lớn tại Ấn Độ gây sụt lở đất khiến 14 người chết Mưa lớn tại Ấn Độ gây sụt lở đất khiến 14 người chết
    14 người đã thiệt mạng trong các vụ sụt lở đất tại quận Idukki do mưa to kéo dài từ ngày 3/8. Trong khi đó, nhiều người mất tích ở những khu vực bị ngập lụt tại trung tâm bang Kerala sau khi nước tràn bờ một số đập ở quận Idukki.
  • Bulgaria: Mưa lớn, tuyết dày gây mất điện, tắc đường Bulgaria: Mưa lớn, tuyết dày gây mất điện, tắc đường
    Các quan chức và truyền thông địa phương cho biết hơn 300 ngôi làng và thị trấn đã bị mất điện. Nhà cung cấp điện EVN cho biết họ đang gặp khó khăn để khôi phục lại việc cung cấp điện tại miền Tây Bulgaria do gió rất mạnh, cản trở các nỗ lực của nhân viên điện lực.
  • Chiều và tối nay, bão số 4 sẽ đổ bộ vào đất liền Chiều và tối nay, bão số 4 sẽ đổ bộ vào đất liền
    Hồi 04 giờ ngày 24/7, vị trí tâm bão ở vào khoảng 22,0 độ Vĩ Bắc; 112,9 độ Kinh Đông, cách Móng Cái (Quảng Ninh) khoảng 540km về phía Đông Đông Bắc. Sức gió mạnh nhất ở vùng gần tâm bão mạnh cấp 12, cấp 13 (tức là từ 118 đến 149km một giờ), giật cấp 14, cấp 15.
  • Bão Vincente đổ bộ vào Trung Quốc Bão Vincente đổ bộ vào Trung Quốc
    Hồi 10 giờ ngày 24/7, vị trí tâm bão ở vào khoảng 22,5 độ Vĩ Bắc; 111,7 độ Kinh Đông, cách Móng Cái (Quảng Ninh) khoảng 400km về phía Đông Đông Bắc. Sức gió mạnh nhất ở vùng gần tâm bão mạnh cấp 10, cấp 11 (tức là từ 89 đến 117km một giờ), giật cấp 12, cấp 13.
  • Bão Vicente đổ bộ vào Hồng Kông, hơn 100 người bị thương Bão Vicente đổ bộ vào Hồng Kông, hơn 100 người bị thương
    Hơn 100 người đã bị thương và nhiều cây cối bị quật đổ khi cơn bão Vicente ập vào Hồng Kông đêm qua với sức gió lên tới 140km/h, các quan chức hôm nay cho biết.
  • 53 người Philippines chết vì bão Saola 53 người Philippines chết vì bão Saola
    Tổng số người thiệt mạng trong một tuần lũ lụt vừa qua ở Philippines đã tăng lên 53, khi mưa vẫn tiếp tục trút xuống gây tràn đập, hàng nghìn người phải sơ tán khẩn cấp.
  • Trung Quốc sơ tán dân vì bão Trung Quốc sơ tán dân vì bão
    Hơn 1,54 triệu người ở tỉnh Chiết Giang, miền đông Trung Quốc và 252.000 người dân Thượng Hải đã sơ tán sau khi cơn bão Haikui đổ bộ vào Chiết Giang sáng 7/8, Xinhua dẫn lời chính quyền địa phương cho biết.
  • Nga sơ tán hàng chục nghìn người vì mưa lũ Nga sơ tán hàng chục nghìn người vì mưa lũ
    Tình hình mưa lũ tại vùng Siberia của Nga tiếp tục diễn biến phức tạp. Hơn 20.000 dân tại đây đã phải sơ tán khẩn cấp, trong đó chủ yếu là người dân nước Cộng hòa Altai trực thuộc.
  • Bộ phận tên lửa trôi dạt sau mưa lớn Bộ phận tên lửa trôi dạt sau mưa lớn
    Ống kim loại lớn, được cho là bộ phận của một tên lửa đạn đạo, trôi dạt vào một ngôi làng ở vùng Siberia, Nga, sau khi trận lũ lớn quét qua khu vực này.