ngô

  • Có ít nhất 17 loại vi khuẩn gây hại trên khăn giấy sạch Có ít nhất 17 loại vi khuẩn gây hại trên khăn giấy sạch
    Mới đây, Đại học Laval ở thành phố Quebec (Canada) công bố một nghiên cứu mới trên tạp chí Kiểm soát nhiễm trùng Mỹ khẳng định vi khuẩn có thể sinh sôi và phát triển trên các sản phẩm giấy, ngay cả khăn giấy sạch chưa sử dụng. Do đó, một số vi khuẩn có thể lây cho con người sau khi họ lau tay bằng khăn giấy.
  • Ảnh động vật đẹp tuần qua Ảnh động vật đẹp tuần qua
    Khỉ dùng ý nghĩ điều khiển robot, bồ nông thẫn thờ nhìn ra biển... là những hình ảnh động vật ấn tượng nhất tuần qua.
  • Thực phẩm hữu cơ không tốt như quảng cáo Thực phẩm hữu cơ không tốt như quảng cáo
    Nhiều người sẵn sàng chi nhiều tiền hơn cho thực phẩm hữu cơ với niềm tin rằng chúng an toàn và bổ dưỡng hơn so với các loại thực phẩm thông thường khác. Tuy nhiên, một nghiên cứu mới của Mỹ phát hiện, thực phẩm hữu cơ không hề ưu việt hơn như quảng cáo.
  • Năm 2013, hai lần chiêm ngưỡng nguyệt thực Năm 2013, hai lần chiêm ngưỡng nguyệt thực
    Năm 2013, người yêu thiên văn Việt Nam sẽ hai lần có cơ hội chiêm ngưỡng hiện tượng thiên văn kỳ thú nguyệt thực, theo anh Đặng Vũ Tuấn Sơn, Chủ nhiệm CLB Thiên văn học trẻ Việt Nam.
  • Nguy cơ nhiễm độc của các nhân viên văn phòng Nguy cơ nhiễm độc của các nhân viên văn phòng
    Không khí tại các cao ốc, văn phòng "có vấn đề" với lượng chất vi sinh vật cũng như một số các hợp chất hữu cơ dễ bay hơi đều vượt mức cho phép.
  • Voi lùn quý hiếm chết hàng loạt Voi lùn quý hiếm chết hàng loạt
    10 chú voi lùn có nguy cơ tuyệt chủng vừa được phát hiện chết trong một khu bảo tồn ở Malaysia. Các quan chức cho rằng chúng đã bị nhiễm độc.
  • Trung Quốc phóng vệ tinh để nghiên cứu vật chất tối của vũ trụ Trung Quốc phóng vệ tinh để nghiên cứu vật chất tối của vũ trụ
    Không chỉ muốn xây dựng máy gia tốc hạt lớn mà bây giờ các nhà khoa học Trung Quốc còn phóng vệ tinh mang tên DAMPE nhằm nghiên cứu vật chất tối trong vũ trụ.
  • Vẻ đẹp thiên nhiên bốn mùa ở tiểu bang Washington Vẻ đẹp thiên nhiên bốn mùa ở tiểu bang Washington
    Tiểu bang Washington, Mỹ bạt ngàn hoa tulip trong mùa xuân, còn hè là thiên đường cho các hoạt động leo núi, dã ngoại, thu về những con đường rực rỡ trong sắc đỏ của phong, đông đến tuyết trắng phủ kín các khu rừng thông. Mùa xuân ở tiểu bang Washington thường bắt đầu vào cuối tháng 3. Mùa xuân ở tiểu bang Washington thường bắt đầu vào cuối tháng 3. Đó là khi hoa anh đào nở trắng trên cây, bồ công anh, cúc dại phủ kín vệ đường và không khí xung quanh được sưởi ấm bởi thứ nắng vàng như mật.
  • Biết thêm và bớt cho cuộc đời tươi đẹp Biết thêm và bớt cho cuộc đời tươi đẹp
    Cuộc sống sẽ có ý nghĩa và tươi đẹp hơn rất nhiều nếu chúng ta biết làm thêm và bỏ bớt một số thứ.
  • Salbutamol trong thịt lợn bẩn vượt ngưỡng 195.000 lần Salbutamol trong thịt lợn bẩn vượt ngưỡng 195.000 lần
    Theo tính toán, nếu lợn được vỗ nạc trong 13 ngày, thì dư lượng salbutamol trong thịt lợn cao hơn so với lượng cho phép là 195.000 lần. Đây là một con số kinh khủng!