ngôi mộ cổ giữa cánh đồng

  • Nghĩa địa "người ngoài hành tinh" ở châu Phi Nghĩa địa "người ngoài hành tinh" ở châu Phi
    Một nhóm các nhà khảo cổ học đã tìm thấy một nơi chôn cất bí ẩn nằm trong rừng rậm gần thủ đô Kigali của nước Rwanda (nằm ở Trung Phi). Những bộ xương tại đây có hình dạng lạ, không giống lắm với con người. Trưởng nhóm khai quật cho rằng đó là những người khách đến từ một hành tinh khác, gặp tai nạn và đã chết ở đây.
  • Sắp có mặt trời thứ 2, thế giới sắp tận thế? Sắp có mặt trời thứ 2, thế giới sắp tận thế?
    Ngôi sao lớn thứ hai trong chòm sao Orion - Betelgeuse có thể sẽ biến thành một mặt trời thứ 2 trước năm 2012 khiến nhiều người không khỏi liên tưởng đến lời tiên đoán về “Ngày tận thế”.
  • Hướng dẫn cách trồng bí ngồi cho năng suất cao Hướng dẫn cách trồng bí ngồi cho năng suất cao
    Cây bí ngồi có cái tên khá đặc biệt, cùng họ với loài bí thông thường và có kỹ thuật trồng cây cũng tương tự họ Bầu bí. Người dân có thể tự trồng loài thực vật này trong diện tích nhỏ hẹp.
  • 16 tư thế đứng, ngồi, nằm đúng cách để không bị bệnh cột sống 16 tư thế đứng, ngồi, nằm đúng cách để không bị bệnh cột sống
    Khi đang nằm mà muốn ngồi thì không nên bật dậy ngay, thay vào đó hãy nằm nghiêng người về phía cạnh giường, co hai gối lại, đưa hai chân ra ngoài, chống hai tay lên để ngồi dậy.
  • Sau hơn 2.000 năm, bí ẩn cánh cửa địa ngục được hé mở Sau hơn 2.000 năm, bí ẩn cánh cửa địa ngục được hé mở
    Hai ngàn năm trước, các du khách cổ đại đã đến một ngôi đền Hi Lạp-La mã ở Hierapolis (ngày nay là Thổ Nhĩ Kỳ), nằm bên trên một chiếc hang được cho là cánh cổng dẫn tới thế giới bên kia.
  • 6 địa danh đáng sợ nhất thế giới 6 địa danh đáng sợ nhất thế giới
    Trên thế giới có những địa danh được biết đến như cơn ác mộng, như địa ngục giữa trần gian. Khi đặt chân tới đây, nhiều khi không cần đến những rủi ro lớn như thời tiết khắc nghiệt, động vật hoang dã mà chỉ cần một biến cố nhỏ cũng có thể khiến bạn bị thương hoặc mất mạng.
  • Những cảnh đẹp Việt Nam cứ ngỡ như ở nước ngoài Những cảnh đẹp Việt Nam cứ ngỡ như ở nước ngoài
    Bộ ảnh này là minh chứng hùng hồn cho việc cảnh đẹp Việt Nam chẳng hề thua kém bất cứ nơi nào trên thế giới! Vậy nên còn chờ gì mà bạn không lên kế hoạch cho những chuyến khám phá du lịch Việt trong năm 2016!