ngôi sao HD 118203

  • Phát hiện mộ thật của bạo chúa Trung Quốc Phát hiện mộ thật của bạo chúa Trung Quốc
    Ngôi mộ của Tùy Dạng Đế, một trong những vị hoàng đế nổi tiếng nhất trong lịch sử Trung Quốc vừa được phát hiện hôm Chủ nhật, 14/4 tại một công trường xây dựng ở Dương Châu, tỉnh Giang Tô.
  • Xem lỗ đen nuốt chửng một vì sao Xem lỗ đen nuốt chửng một vì sao
    Lần đầu tiên các nhà thiên văn học Mỹ chứng kiến trong khoảng không gian vũ trụ một hiện tượng xảy ra khi một ngôi sao sơ xuất tiến đến gần lỗ den khổng lồ và bị trọng trường của lỗ đen làm vỡ ra từng mảnh, tạo thành một vụ bùng phát các bức xạ mãnh liệt.
  • Hành tinh lạ "đột nhập" dải Ngân Hà Hành tinh lạ "đột nhập" dải Ngân Hà
    Các nhà thiên văn học thế giới mới đây lên tiếng xác nhận việc phát hiện một hành tinh lạ, thuộc một thiên hà khác đã "đột nhập" vào dải Ngân Hà của chúng ta.
  • Hệ hành tinh kỳ lạ có thể ngắm cùng lúc 4 Mặt trời Hệ hành tinh kỳ lạ có thể ngắm cùng lúc 4 Mặt trời
    Nếu các hành tinh thuộc hệ HD 98800 ra đời và sở hữu sự sống như Trái đất, những người ngoài hành tinh này có thể chiêm ngưỡng cùng lúc 4 mặt trời mọc mỗi bình minh.
  • NASA thay đổi ngày sinh của 12 cung hoàng đạo, 86% số người sẽ bị đổi chòm sao khác NASA thay đổi ngày sinh của 12 cung hoàng đạo, 86% số người sẽ bị đổi chòm sao khác
    Lần đầu tiên trong lịch sử của loài người 3000 năm qua, NASA đã gián tiếp "thay đổi" thuật chiêm tinh và cách nhận biết về các chòm sao, qua đó cũng có thể làm thay đổi thứ tự của 12 Cung Hoàng Đạo.
  • Vì sao biển thường có màu xanh? Vì sao biển thường có màu xanh?
    Glenn Smith, giáo sư tại Viện Công nghệ Georgia (Mỹ), đã giải thích vấn đề này như sau: nước biển thật ra không màu nhưng do nó phản chiếu màu xanh của bầu trời nên chúng ta thường thấy chúng có màu xanh, do vậy lúc bầu trời có nhiều đám m&ac
  • Lại phát hiện người ngoài hành tinh trên sao Hỏa? Lại phát hiện người ngoài hành tinh trên sao Hỏa?
    Mới đây, những người đam mê khám phá không gian và vật thể bay không xác định vô cũng thích thú khi phát hiện ra một người phụ nữ với bộ ngực lớn và mái tóc dài trên sao Hỏa trong một hình ảnh của NASA.