ngôi sao sớm nhất

  • Siêu Trái đất sát hệ mặt trời? Siêu Trái đất sát hệ mặt trời?
    Ngôi sao láng giềng gần nhất của mặt trời có thể đang chứa một hành tinh có sự sống tiến hóa hơn Trái đất, với các hòn đảo trên bề mặt, những vùng biển cạn và thềm biển thoải dốc.
  • 12 thứ nóng nhất trong vũ trụ 12 thứ nóng nhất trong vũ trụ
    Một mùa hè nóng bức nữa lại đến, và dưới đây là những thứ nóng nhất trong vũ trụ khi xét về từng khía cạnh nóng của chúng.
  • Những hình ảnh ma quái trong vũ trụ Những hình ảnh ma quái trong vũ trụ
    Con mắt kỳ dị, sứa khổng lồ, mặt người trên sao Hỏa, cá chình săn mồi, bóng đen mờ ảo là những hình ảnh đặc biệt trong vũ trụ được các nhà thiên văn ghi lại nhiều năm qua.
  • Giới thiệu về loài hổ và con hổ to nhất thế giới Giới thiệu về loài hổ và con hổ to nhất thế giới
    Hổ được coi là một trong những loài vật quý trong văn hóa và tôn giáo của một số quốc gia Đông Á. Trong văn hóa Việt Nam, hổ được xem như một biểu tượng của sức mạnh, can đảm và sự chung thủy.
  • Những điều thú vị về đất nước Nhật Bản Những điều thú vị về đất nước Nhật Bản
    Nhật Bản là quốc gia có tỷ lệ giết người thấp thứ 2 thế giới, song lại là nơi có khu rừng tự sát cực kì ma quái có tên là Aokigahara.
  • Ngôi sao còn già hơn vũ trụ Ngôi sao còn già hơn vũ trụ
    Trong một phát hiện khiến nhiều người ngạc nhiên, ngôi sao già nhất lại có tuổi đời còn lâu hơn cả vũ trụ. Sao HD 140283, hay còn gọi là sao Methuselah, không hề xa lạ với các nhà thiên văn học Trái đất.
  • 10 bức ảnh cho thấy sự bao la của vũ trụ 10 bức ảnh cho thấy sự bao la của vũ trụ
    Nếu ai đó nói với bạn rằng vũ trụ rất rộng lớn. Hãy hỏi lại anh ta: Vậy nó lớn cỡ nào? Đó là một câu hỏi khiến bất kì ai đều cứng họng. Bạn chỉ có thể tưởng tượng được phần nào sự vĩ đại của vũ trụ khi xem hết những bức ảnh dưới đây.