ngôn ngữ Hy Lạp

  • Tại sao lá cây có màu xanh? Tại sao lá cây có màu xanh?
    Lá cây thường có màu xanh, nhưng lí do vì sao nó lại có màu xanh thì không chắc nhiều người biết. Chúng ta cùng tìm hiểu tại sao lá cây lại có màu xanh nhé.
  • Sự biến mất kỳ lạ của Vương quốc Minos Sự biến mất kỳ lạ của Vương quốc Minos
    Thần thoại Hy Lạp có một câu chuyện rất lý thú khẳng định có Vương quốc Minos trên đảo Crete. Các nhà khảo cổ học phương Tây cũng công nhận rằng, các thần thoại và truyền thuyết của người Hy Lạp cổ rất c&o
  • Sự thật đằng sau những giấc mơ của bạn Sự thật đằng sau những giấc mơ của bạn
    Bạn thường băn khoăn không hiểu những giấc mơ có ý nghĩa gì không thì đây là đáp án dành cho bạn. Nếu mơ thấy bị rượt đuổi có nghĩa là có một vấn đề nào đó bạn muốn đối đầu nhưng lại thiếu sự tự tin để đương đầu.
  • Tìm ngôn ngữ chung với người ngoài hành tinh Tìm ngôn ngữ chung với người ngoài hành tinh
    Một nhóm các nhà vật lý thiên văn đã trình bày công trình nghiên cứu về cách thức liên hệ và giao tiếp với bất kỳ nền văn minh nào ngoài Trái đất. Đó là “ngôn ngữ vạn năng” METI.
  • Những lời nguyền kỳ lạ trong lịch sử Những lời nguyền kỳ lạ trong lịch sử
    Lịch sử nhân loại từng ghi nhận nhiều lời nguyền ghê rợn với hàng loạt những cái chết bí ẩn. Rất nhiều nhà khoa học bất chấp nguy hiểm tiến hành nghiên cứu nhưng cuối cùng vẫn chưa tìm được lời giải thích xác đáng.
  • Sự thật ít biết về ngọn hải đăng Alexandria huyền thoại Sự thật ít biết về ngọn hải đăng Alexandria huyền thoại
    Hải đăng Alexandria là một trong số Bảy kỳ quan thế giới cổ đại. Ngọn hải đăng nổi tiếng của người Hy Lạp này tồn tại tới 1.500 năm, được xây dựng nhằm hướng dẫn tàu bè vào cảng Alexandria an toàn.
  • Phát hiện 3 loài cây giúp hấp thu khí độc trong nhà Phát hiện 3 loài cây giúp hấp thu khí độc trong nhà
    Theo TS Phùng Văn Khoa, Phó Chủ nhiệm Khoa sau đại học, trường Đại học Lâm nghiệp (Xuân Mai, Chương Mỹ, Hà Nội), toluene là một dung môi hữu cơ dễ bay hơi và được ứng dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp.