ngôn ngữ chỉ dành cho phụ nữ

  • 10 điều bí ẩn thế giới chưa thể giải phá 10 điều bí ẩn thế giới chưa thể giải phá
    Những câu chuyện hư cấu, kiểu như những chuyện được mô tả trong cuốn “Mật mã Da Vinci” và bộ phim “Kho báu quốc gia” không có gì giống với những bí mật từ đời thực này. Dưới đây là danh sách 10 bí ẩn và mật mã chưa thể khám phá huyền bí nhất.
  • Những loài ký sinh kinh dị trên cơ thể người Những loài ký sinh kinh dị trên cơ thể người
    Cơ thể người là một mảnh đất màu mỡ cho các loài “quái vật” kinh dị ký sinh. Chúng ăn, ở, sinh sôi nảy nở và sau đó quay lại làm hại chúng ta.
  • Phụ nữ nói nhiều là do não Phụ nữ nói nhiều là do não
    Xưa nay, cánh mày râu luôn thắc mắc tại sao phụ nữ có thể buôn chuyện suốt ngày mà không biết mệt. Các nhà khoa học đã giải mã được điều này bằng cách khám phá ra một loại “protein nói nhiều” tồn tại trong não phụ nữ nhiều hơn đàn ông.
  • Cleopatra - người phụ nữ quyền lực nhất của thế giới cổ đại Cleopatra - người phụ nữ quyền lực nhất của thế giới cổ đại
    Cleopatra nổi tiếng không chỉ với sắc đẹp của mình mà còn chính vì những nét sắc sảo thông minh của mình và đã trở thành đề tài khai thác của nhiều tác phẩm điện ảnh, sân khấu.
  • Đây là lý do tại sao chỉ số IQ cao chẳng có gì to tát cả Đây là lý do tại sao chỉ số IQ cao chẳng có gì to tát cả
    Nếu bạn tin vào bài kiểm tra IQ đó và cho nó rằng đó là số phận của mình, rằng bạn không thể thay đổi thì liệu có đáng hay không đây?
  • Giải mã đường chỉ tay Giải mã đường chỉ tay
    Đối với các nhà khoa học, sự hiện diện của các đường chỉ tay có vai trò giúp ích cho sinh hoạt của con người khi nắm giữ các đồ vật.
  • Phát hiện 3 loài cây giúp hấp thu khí độc trong nhà Phát hiện 3 loài cây giúp hấp thu khí độc trong nhà
    Theo TS Phùng Văn Khoa, Phó Chủ nhiệm Khoa sau đại học, trường Đại học Lâm nghiệp (Xuân Mai, Chương Mỹ, Hà Nội), toluene là một dung môi hữu cơ dễ bay hơi và được ứng dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp.