ngăn chặn lây truyền AIDS

  • Có thể làm sống lại người đã chết? Có thể làm sống lại người đã chết?
    Câu hỏi này đã được các nhà khoa học đặt ra và tìm hiểu khi rất nhiều trường hợp chết lâm sàng, tim ngừng đập trong một thời gian dài mà vẫn sống lại được. Thậm chí điều này từ lâu đã được dựng thành một bộ truyện ma viễn tưởng nổi tiếng về con quái vật Frankenstein.
  • Lợi ích của quả lặc lè mà bạn không ngờ tới Lợi ích của quả lặc lè mà bạn không ngờ tới
    Quả lặc lè (hay còn được gọi là lặc lày, mướp rừng, mướp Mường, bầu rắn) là một siêu thực phẩm rất dễ ăn trong những mùa nóng nực.
  • Những điều "không thể không biết" về bệnh đau mắt đỏ Những điều "không thể không biết" về bệnh đau mắt đỏ
    Căn bệnh đau mắt đỏ đáng ghét lây lan do đâu nhỉ? Cùng xem infographic dưới đây để biết rõ hơn về bệnh đau mắt đỏ và cách phòng tránh hiệu quả nhé.
  • Bí mật truyền thuyết về bùa "mắt quỷ" quyền lực ngàn năm Bí mật truyền thuyết về bùa "mắt quỷ" quyền lực ngàn năm
    Theo truyền thuyết thì những con mắt màu xanh lục có thể bảo vệ người đeo bằng cách hút mọi điềm xấu và nứt vỡ để hóa giải mọi điều không may đến với chủ nhân.
  • Truyền thuyết về 12 chòm sao Truyền thuyết về 12 chòm sao
    12 chòm sao hoàng đạo và những truyền thuyết về chúng. Bạn có bao giờ tự hỏi những biểu tượng xinh xắn đại diện cho cung hoàng đạo của mình có xuất xứ từ đâu? Biết được bí mật các chòm sao cũng là một cách để hiểu hơn về bản thân và những người xung quanh.
  • Truyền thuyết về “lời nguyền của xác ướp” Truyền thuyết về “lời nguyền của xác ướp”
    Các bộ phim về xác ướp thường có hai đặc điểm nổi bật, đó là kho báu lớn đến khó tin và lời nguyền hiểm ác khiến cho tất cả những kẻ săn tìm kho báu có kết cục bi thảm. Nhưng Hollywood không hề bịa đặt ra khái niệm “lời nguyền của xác ướp”.
  • Xác định huyết thống theo nhóm máu Xác định huyết thống theo nhóm máu
    Mặc dù phương pháp tính nhóm máu ABO có thể dự đoán được khả năng mối quan hệ huyết thống cha con nhưng độ chính xác rất thấp, do đó không được chấp nhận cho mục đích pháp lý.
  • Sự tích ông Công ông Táo Sự tích ông Công ông Táo
    Sự tích ông Táo về Trời hay còn gọi sự tích Táo quân là câu chuyện cảm động về tình nghĩ vợ chồng, qua đó giải thích tục lệ cổ truyền của người Việt cúng ông Công, ông Táo vào 23 tháng Chạp hằng năm.