người đi bộ sang đường

  • 10 bí ẩn khảo cổ học chưa có lời giải 10 bí ẩn khảo cổ học chưa có lời giải
    Con người luôn tò mò về những thứ thuộc về lịch sử nhưng còn rất nhiều điều bí ẩn từ thời xa xưa vẫn chưa có lời giải, đang chờ các nhà khoa học khám phá.
  • Kỳ bí những hộp sọ khổng lồ ở thung lũng Chết Kỳ bí những hộp sọ khổng lồ ở thung lũng Chết
    Thung lũng Chết nằm trong sa mạc Mojave của California, Mỹ. Đây là nơi có nhiệt độ cao nhất ở miền Tây với kỉ lục là 136°F (tương đương với 58°C) vào ngày 10/7/1913.
  • Khám lâm sàng và cận lâm sàng là gì? Khám lâm sàng và cận lâm sàng là gì?
    Hai thuật ngữ khám lâm sàng và cận lâm sàng rất quen thuộc khi mọi người đi kiểm tra sức khỏe, chẩn đoán bệnh. Nhưng không phải ai cũng hiểu rõ khám lâm sàng và cận lâm sàng là gì.
  • Xôn xao vì “người bí ẩn” xuất hiện trên đám mây Xôn xao vì “người bí ẩn” xuất hiện trên đám mây
    Nhiều người đã bị sốc khi nhìn thấy hình ảnh của một nhân vật “kỳ lạ” bỗng xuất hiện trên đám mây… Khoảnh khắc hy hữu này đã được quay lại ở vùng núi thuộc đảo Réunion, Ấn Độ Dương.
  • Không gian không hề bị cong Không gian không hề bị cong
    Tất cả chúng ta đều biết rằng, ngành vật lí hiện đại trong lĩnh vực vũ trụ ngày nay bị ảnh hưởng bởi tư tưởng của nhà bác học Einstein. Nhưng liệu rằng học thuyết của Einstein được nhiều người công nhận đó là học thuyết đúng hay không?
  • Ngưng thời gian vũ trụ Ngưng thời gian vũ trụ
    Bạn đã tự hỏi là người ngoài hành tinh bay đến trái đất bằng cách nào nêu họ tồn tại và chúng ta di chuyển nhanh cỡ nào trong vũ trụ xa xôi và đầy nguy hiểm?
  • 10 bí ẩn về con người thời tiền sử 10 bí ẩn về con người thời tiền sử
    Không có gì phải nghi ngờ rằng một bộ não lớn đã làm cho con người có một ưu thế tuyệt đối trên thế giới này. Thế nhưng để duy trì cho bộ não hoạt động một cách bình thường chúng ta phải trả một cái giá đắt tới không tưởng.