người không nên ăn rau muống

  • 20 phát minh nổi tiếng của Trung Hoa cổ đại 20 phát minh nổi tiếng của Trung Hoa cổ đại
    La bàn đầu tiên được gọi là "kim chỉ Nam" do người Trung Hoa phát minh rất sớm, ngay khi người ta tìm ra được từ lực và đá nam châm. Người Trung quốc xem hướng Nam là hướng của vua chúa nên dùng chữ "chỉ Nam" chớ không dùng chữ chỉ Bắc.
  • Bí ẩn "xuyên không" kỳ lạ của viên ngọc 3500 năm tuổi Bí ẩn "xuyên không" kỳ lạ của viên ngọc 3500 năm tuổi
    Các nhà khảo cổ học ở Đại học Cincinnati (UC), Ohio, Mỹ, phát hiện một viên ngọc mã não chạm khắc tinh xảo có thể thay đổi toàn bộ lịch sử nghệ thuật Hy Lạp cổ đại.
  • Trái đất sẽ ra sao nếu người ngoài hành tinh tồn tại? Trái đất sẽ ra sao nếu người ngoài hành tinh tồn tại?
    Các nhà khoa học đã đưa ra một vài lời giải cho câu hỏi, Trái đất của chúng ta sẽ biến đổi thế nào nếu người ngoài hành tinh tồn tại?
  • NASA phát hiện ra “người ngoài hành tinh” trên sao Hỏa? NASA phát hiện ra “người ngoài hành tinh” trên sao Hỏa?
    Theo RT, những người dùng mạng xã hội ở Mỹ đã tình cờ phát hiện ra “người ngoài hành tinh” trong một bức ảnh do robot thám hiểm tự hành Curiosity của Cơ quan Hàng không vũ trụ Mỹ (NASA) chụp trên Sao Hỏa.
  • Cha đẻ của bom nguyên tử thời Xô - Viết Cha đẻ của bom nguyên tử thời Xô - Viết
    Igor Vasilevich Kurchatov - nhà bác học Nga vĩ đại, người khai sinh đề án nguyên tử thời Liên Xô trước đây. Ông được coi là người khai sáng nền nguyên tử Xô-Viết.
  • Đây là lý do vì sao bạn nên ăn cà tím Đây là lý do vì sao bạn nên ăn cà tím
    Cà tím, hay còn được dân gian gọi nôm na “cà dái dê”, có tên khoa học là Solanum melongena. Mặc dù tên gọi phổ biến là “cà tím” nhưng loài cây thuộc họ cà này có đến 3 loại khác nhau, cho ra quả với những màu sắc khác nhau là tím, xanh và trắng.
  • 10 điều bí ẩn về loài người 10 điều bí ẩn về loài người
    Các câu hỏi cơ bản về nhân chủng học luôn đặt các nhà khoa học vào những cuộc tranh cãi bất tận, mà ở đó, nhiều giả thuyết được đưa ra còn câu trả lời xác đáng luôn để ngỏ. Dưới đây là 10 câu hỏi lớn của ngành nhân chủng học.
  • Xà lách - "thần dược" tình dục của người Ai Cập Xà lách - "thần dược" tình dục của người Ai Cập
    Không chỉ là nguyên liệu của món salad phổ biến, rau xà lách (hay rau diếp - lettuce) từng được người Ai Cập cổ xưa coi là thảo dược kích thích tình dục và sử dụng như một biểu tượng cho dương vật, theo một nhà Ai Cập học.
  • Phát hiện gây sốc về Adam và Eve Phát hiện gây sốc về Adam và Eve
    Một nghiên cứu mới phát hiện, Adam và Eve - tổ tiên gần đây nhất của loài người, từng sống ở châu Phi cùng thời kỳ, nhưng có lẽ không bao giờ gặp gỡ nhau.