người liệt

  • Thiết bị mới giúp người liệt soạn văn bản bằng ý nghĩ Thiết bị mới giúp người liệt soạn văn bản bằng ý nghĩ
    Các nhà khoa học Mỹ vừa phát triển thành công thiết bị cho phép người bị liệt sử dụng suy nghĩ của mình để thực hiện một số hành động mà trước đó chưa bao giờ nghĩ có thể làm được.
  • Điều khiển xe lăn bằng hơi thở Điều khiển xe lăn bằng hơi thở
    Xe lăn và bàn phím máy tính hoạt động nhờ hơi thở cho phép những người liệt điều khiển xe lăn, truy cập mạng Internet và viết thư điện tử.
  • Thiết bị đọc suy nghĩ Thiết bị đọc suy nghĩ
    Được mắc vào dây đeo quanh đầu, iBrain là một phần của cuộc thí nghiệm nhằm cho phép tiến sĩ Hawking, người liệt toàn thân từ lâu do bệnh Lou Gehrig, có thể trao đổi với thế giới bên ngoài bằng sức mạnh của ý nghĩ.
  • Người đầu to thường có nhiều bạn Người đầu to thường có nhiều bạn
    Telegraph đưa tin các nhà khoa học của Đại học Oxford tại Anh tìm hiểu mối quan hệ giữa kích thước não và số lượng bạn bè của 40 người tình nguyện đã tốt nghiệp đại học và cùng tuổi. Những đối tượng nghiên cứu có cơ hội bằng nhau trong hoạt động giao tiếp với đồng loại. Nhóm nghiên cứu yêu cầu 40 người liệt kê số lần giao tiếp hoặc liên lạc với bạn bè -
  • Lịch sử, ý nghĩa ngày thương binh liệt sĩ 27/7 Lịch sử, ý nghĩa ngày thương binh liệt sĩ 27/7
    Ngày thương binh liệt sĩ (ngày 27 tháng 7) là một ngày lễ kỉ niệm được tổ chức hàng năm nhằm tưởng niệm về những người thương binh, liệt sĩ đã hy sinh trong cuộc chiến giành độc lập, bảo vệ tổ quốc.
  • Rùng mình 13 câu chuyện có thật đáng sợ hơn cả phim kinh dị Rùng mình 13 câu chuyện có thật đáng sợ hơn cả phim kinh dị
    Bé 17 tháng tuổi cắn chết rắn độc, máu người bí ẩn trong căn nhà vui chơi, người chết sống lại, người đàn ông có hai khuôn mặt,... là những câu chuyện đáng sợ và đầy bí ẩn có thật. Sau khi đọc xong chắc chắn bạn sẽ tin rằng phim ảnh không bao giờ đáng sợ bằng đời thực.
  • Thi hài tân nương 5 tuổi trong mộ cổ hé lộ giai đoạn lịch sử đầy thương tâm của Trung Quốc cổ đại Thi hài tân nương 5 tuổi trong mộ cổ hé lộ giai đoạn lịch sử đầy thương tâm của Trung Quốc cổ đại
    Sự tàn khốc của xã hội phong kiến đã được phơi bày cùng với bí mật ngôi mộ cổ.