người mỹ

  • Mỹ: Mua mô người dễ như mua... găng tay ! Mỹ: Mua mô người dễ như mua... găng tay !
    Mỗi ngày, hàng ngàn người Mỹ đang đối mặt với nguy cơ tử vong hoặc tàn tật vì bị cấy ghép các mô không đạt chất lượng. Lý do: người cung cấp mô không cần phải theo học các lớp về y khoa, còn b&aac
  • "Nghiện" hi-tech: những chuyện cười ra nước mắt! "Nghiện" hi-tech: những chuyện cười ra nước mắt!
    Một cặp vợ chồng người Mỹ đã lôi nhau ra tòa vì cô vợ đột ngột ngừng "cuộc vui" lúc nửa đêm chỉ để... check mail. Nhiều thanh niên ở Phần Lan còn viện cớ "quá ham mê Internet" hòng tránh nghĩa vụ quân sự.
  • Người máy đóng phim ca nhạc Người máy đóng phim ca nhạc
    Hubo, người máy biết đi của Hàn Quốc, sẽ "xuất cảnh" sang Mỹ vào tháng tới để tham gia "diễn xuất" trong đoạn video clip với Kanye West, nhà sản xuất kiêm ca sĩ nhạc rap người Mỹ từng sáu lần đoạt Giải Grammy.
  • Vật thể hình điếu xì gà trên bầu trời Arizona Vật thể hình điếu xì gà trên bầu trời Arizona
    Hai anh em người Mỹ (giấu tên) sống gần phi trường đã quá quen với những vật thể bay khác nhau như máy bay hay trực thăng. Tuy nhiên, những gì họ nhìn thấy hôm 17/8 vừa qua lại chẳng có gì giống với hai loại trên.
  • Công trình nghiên cứu tế bào đoạt giải Nobel Hoá học Công trình nghiên cứu tế bào đoạt giải Nobel Hoá học
    Gần nửa thế kỷ sau khi cha mình đoạt giải Nobel, giáo sư người Mỹ Roger D. Kornberg cũng giành được giải Nobel Hoá học năm nay nhờ nghiên cứu về việc tế bào lấy thông tin từ gene như thế nào để tạo ra protein.
  • Mỹ: Lưu hành thuốc chữa bệnh tiểu đường mới Mỹ: Lưu hành thuốc chữa bệnh tiểu đường mới
    Khoảng 20 triệu người Mỹ đã có thêm sự lựa chọn mới trong việc chữa trị bệnh tiểu đường týp 2, sau khi ngày 17/10, Cơ quan quản lý thực phẩm và thuốc Mỹ (FDA) đã cho phép lưu hành loại thuốc mới có tên gọi Januvia, của hãng dược phẩm Merck.
  • Các giống chó chỉ khác nhau ở một gien Các giống chó chỉ khác nhau ở một gien
    Giữa một con chó ngao to của Đức và một con chó nhỏ xíu giống Yorkshire có điểm nào tương đồng hay không? Chúng trông rất khác biệt, tuy nhiên, theo nghiên cứu do nhà di truyền học người Mỹ Nate Sutter thuộc Viện Nghiên cứu gien người tại Bethesda dẫn đầu, chỉ một gien c&oac
  • Ma cà rồng không thể tồn tại Ma cà rồng không thể tồn tại
    Một nhà nghiên cứu người Mỹ đã dựa trên vài phép toán để chứng minh rằng sự tồn tại của ma cà rồng là hoàn toàn bịa đặt. Điều này chứng tỏ những sinh vật vẫn ám ảnh con người bấy lâu nay là không thể có thực.
  • Khi trần nhà biến thành “bầu trời” Khi trần nhà biến thành “bầu trời”
    "Trần nhà – bầu trời” là sản phẩm ý tưởng mới của Công ty Sky Factory - “con đẻ” của thương gia đồng thời là họa sĩ người Mỹ - Bill Witherspoon. Sáng kiến trên nảy sinh trong một lần Witherspoon tới phòng khám nha khoa, trong lúc chờ đợi, t&igr
  • Paris xây cao ốc dùng năng lượng gió Paris xây cao ốc dùng năng lượng gió
    Một chủ đầu tư Pháp vừa quyết định chọn đồ án thiết kế của kiến trúc sư người Mỹ để xây một tòa nhà chọc trời rất ấn tượng tại Paris có độ cao thách thức tháp Eiffel. Điểm đặc biệt là một phầ