người nổi tiếng

  • "Sai lầm ngu ngốc" của Albert Einstein "Sai lầm ngu ngốc" của Albert Einstein
    Theo “kinh nghiệm” của Albert Einstein, nhà khoa học vĩ đại nhất trong thế kỷ XX, nếu muốn trở thành người nổi tiếng, thì nên nói và viết thế nào để không ai hiểu được. Ý kiến này được đưa ra năm 2005, nhân kỷ niệm 100 năm phát minh ra Thuyết tương đối (1905-
  • Người Anh và Trung Quốc làm toán khác nhau Người Anh và Trung Quốc làm toán khác nhau
    Tư duy của người nói tiếng Anh bản địa khác xa so với người dùng tiếng Trung làm ngôn ngữ mẹ đẻ. Cả hai đều dễ dàng giải những bài toán số học, song sử dụng các vùng não khác nhau.
  • Một loài nhện mới mang tên Angelina Jolie Một loài nhện mới mang tên Angelina Jolie
    Diễn viên Angelina Jolie, ca sĩ Bono, Tổng thống Obama... cùng nhiều người nổi tiếng khác đã được lấy tên đặt cho những loài nhện mới. Theo nhà sinh vật học Jason Bond đây là những người đã truyền cảm hứng cho ông trong cuộc sống.
  • Khám phá 10 khu đất đắt đỏ nhất thế giới Khám phá 10 khu đất đắt đỏ nhất thế giới
    Đến một trong 10 khu đất vàng của thế giới do Business Insider thống kê sau, du khách không chỉ được tận mắt chứng kiến cuộc sống xa hoa của giới nhà giàu mà còn có cơ hội bắt gặp những người nổi tiếng.
  • Khăn quàng cổ giúp “tàng hình” trước ánh đèn flash Khăn quàng cổ giúp “tàng hình” trước ánh đèn flash
    Những người nổi tiếng hay bất kỳ ai không ưa đèn flash của các thiết bị chụp ảnh từ nay có thể thoải mái ra ngoài khi quàng chiếc khăn ISHU – một thiết kế thời trang mới giúp họ trở nên "tàng hình" trước ánh đèn flash.
  • Nhện mặt cười mang tên vợ chồng Obama Nhện mặt cười mang tên vợ chồng Obama
    Các nhà nghiên cứu và nhóm sinh viên tại Đại học Vermont, Mỹ phát hiện 15 loài nhện mặt cười mới và đặt tên theo nhiều người nổi tiếng thế giới, trong đó có vợ chồng cựu tổng thống Mỹ Barack Obama
  • Hạt Higgs - Miếng ghép cuối cùng của vật lý hạt nhân có tồn tại? Hạt Higgs - Miếng ghép cuối cùng của vật lý hạt nhân có tồn tại?
    Vật lý hạt nhân không phải là chủ đề ăn khách như chính trị hoặc người nổi tiếng, nhưng câu chuyện về hạt Higgs đã thu hút sự chú ý của nhiều người bởi tính bí ẩn của nó. Có lẽ bởi hạt Higgs có một biệt danh rất đặc biệt: “Hạt của Chúa”, chính cái tên này đã làm giới truyền thông xôn xao.