người nghiện chất kích thích

  • Người thuận tay trái dễ thành thiên tài và giàu có Người thuận tay trái dễ thành thiên tài và giàu có
    Người thuận tay trái có nhiều khả năng trở thành thiên tài, xử lý tốt các kích thích từ môi trường bên ngoài…, nhưng nguy cơ nghiện rượu cao gấp 3 lần và có tuổi thọ trung bình thấp hơn người thuận tay phải.
  • Sexy hơn nhờ... bia Sexy hơn nhờ... bia
    Trang DailyMail đưa tin, các nhà khoa học thuộc Đại học Roehampton (London, Anh) đã cố gắng tìm hiểu vì sao chúng ta dễ bị người khác phái hấp dẫn hơn sau khi làm vài ly bia. Họ cũng phát hiện thấy sự đánh giá của phái yếu dễ dàng bị chất cồn làm cho mờ ảo.
  • Khám phá sức mạnh tiêm kích thế hệ thứ 6 đầu tiên trên thế giới Khám phá sức mạnh tiêm kích thế hệ thứ 6 đầu tiên trên thế giới
    Nước Mỹ luôn là quốc gia sở hữu những loại vũ khí quân sự hiện đại nhất thế giới, nhưng theo Aviation Week, dự án chiến đấu cơ thế hệ thứ 6 đầu tiên trên thế giới mà Thụy Điển đang triển khai có thể vượt mặt Mỹ.
  • Loại ma túy mới biến con người thành xác sống Loại ma túy mới biến con người thành xác sống
    Loại ma túy mới có tên gọi Spice được bán công khai và nhiều người sử dụng đang khiến thành phố Manchester (Anh) giống như bối cảnh của bộ phim "Xác sống".
  • Thủ phạm khiến phụ nữ hay khóc Thủ phạm khiến phụ nữ hay khóc
    Giáo sư Vingerhoets - nhà tâm lý học, nhà nghiên cứu hàng đầu về khóc, có trụ sở làm việc tại Đại học Tilburg, Hà Lan chỉ ra lý do phụ nữ thường khóc nhiều hơn nam giới.
  • Ông hoàng vật lý Hawking nói về vật chất tối Ông hoàng vật lý Hawking nói về vật chất tối
    Nhà vât lý thiên tài người Anh cho rằng, bước đột phá tiếp theo trong vật lý học sẽ xảy ra trong lĩnh vực nghiên cứu về vật chất tối và năng lượng tối.
  • 20 chất đắt đỏ nhất hành tinh 20 chất đắt đỏ nhất hành tinh
    Chúng ta thường quan niệm rằng vàng, kim cương những thứ đắt đỏ nhất. Nhưng không phải vậy, trên trái đất còn rất nhiều vật liệu quý giá, đắt đỏ hơn kim cương hàng nghìn lần thậm chí vượt qua trí tưởng tưởng của con người.