người ngoài hành tinh ở argentina

  • Sinh vật ngoài hành tinh cũng giống con người? Sinh vật ngoài hành tinh cũng giống con người?
    Nếu người ngoài hành tinh tồn tại, nhiều khả năng họ có thể trông giống với chúng ta, một nhà khoa học hàng đầu về vũ trụ tin tưởng.
  • Người ngoài hành tinh tới trái đất nghỉ mát? Người ngoài hành tinh tới trái đất nghỉ mát?
    Giới chức Chính phủ Anh cho rằng người ngoài hành tinh có thể tới thăm trái đất với mục đích nghỉ mát, đồng thời cũng đề xuất khai thác các công nghệ về vật thể không xác định (UFO) phục vụ cho quốc phòng nước này.
  • Giả thuyết người ngoài hành tinh đã bị hút vào lỗ đen Giả thuyết người ngoài hành tinh đã bị hút vào lỗ đen
    Điều này đang thách thức các nhà thiên văn học. Mặc dù, qua nhiều năm tìm kiếm nhưng không có sự xác nhận của cuộc sống ngoài hành tinh chúng ta.
  • Người ngoài hành tinh từng đến vùng Taiga? Người ngoài hành tinh từng đến vùng Taiga?
    Vùng Siberia không chỉ nổi tiếng về sự giàu có của Thiên nhiên và sự khắc nghiệt của khí hậu. Nó còn che giấu nhiều bí mật mà những người tìm kiếm không ngừng sục sạo...
  • Trò đùa dai hay dấu vết người ngoài hành tinh lưu lại? Trò đùa dai hay dấu vết người ngoài hành tinh lưu lại?
    Crop circle là một thuật ngữ quen thuộc trong những năm gần đây để chỉ những hình vẽ có kích thước lớn được tạo ra bằng cách san phẳng một phần những cánh đồng.
  • 140 năm lịch sử UFO (Phần 1) 140 năm lịch sử UFO (Phần 1)
    Kể từ khi được nhìn thấy lần đầu tiên năm 1870, vật thể bay không xác định (UFO) vẫn là một bí ẩn mà cho tới nay con người chưa thể giải thích hoặc tiếp cận.
  • UFO xuất hiện từ thời cổ đại? UFO xuất hiện từ thời cổ đại?
    Vật thể bay không xác định (UFO) bắt đầu nhận được sự quan tâm đặc biệt từ những năm 1940. Tuy nhiên, các nhà khảo cổ đã tìm thấy nhiều hình ảnh có thể là của UFO từ thời cổ đại, ngay vào buổi ban đầu của lịch sử nhân loại cho đến thời kỳ Trung cổ.