người ngoài hành tinh ở peru

  • Phát hiện sinh vật ngoài trái đất? Phát hiện sinh vật ngoài trái đất?
    Các nhà nghiên cứu Anh đã phát hiện một dạng vật chất đặc biệt ở tầng bình lưu của Trái đất, và hùng hồn tuyên bố rằng con người là hậu duệ của các sinh vật ngoài hành tinh.
  • Chính phủ Mỹ gần tiết lộ bí mật về người ngoài hành tinh Chính phủ Mỹ gần tiết lộ bí mật về người ngoài hành tinh
    Chính phủ Mỹ đã đi gần đến việc tiết lộ một loạt các bằng chừng liên quan đến người ngoài hành tình, một báo cáo mới gây sốc của nhóm những người săn vật thể bay không xác định (UFO) cho biết.
  • Một người dân chụp được cảnh UFO bay trên mái nhà Một người dân chụp được cảnh UFO bay trên mái nhà
    Một người đàn ông ở Anh đã nhanh tay ghi lại được bức ảnh một vật thể bay không xác định (UFO) mà ông cho rằng đang "đậu" ngay phía trên ngôi nhà của mình ít phút trước khi biến mất.
  • Giải mã sinh vật "ngoài hành tinh" bị dân Malaysia đuổi đánh Giải mã sinh vật "ngoài hành tinh" bị dân Malaysia đuổi đánh
    Đoạn clip quay lại quá trình chạy trốn của sinh vật lạ "ngoài hành tinh" đã được chia sẻ rộng rãi trên mạng, khiến giới chức địa phương Malaysia phải bắt tay vào cuộc để truy tìm tung tích và nguồn gốc của nó.
  • Sự thật về quỷ hút máu Chupacabra Sự thật về quỷ hút máu Chupacabra
    Quỷ hút máu dê (và gia súc nói chung) mà cái tên xuất phát từ tiếng Tây Ban Nha là Chupacabra, từ lâu là một con vật trong huyền thoại, nhưng ít lâu nay lại rộ lên ở một số nước. Đó là một quái thú có thực hay chỉ là sản phẩm hoang tưởng do bị ám ảnh bới một bộ phim kinh dị chiếu vào giữa những năm 1990?
  • Chữa chứng khóc đêm ở trẻ Chữa chứng khóc đêm ở trẻ
    Khóc đêm là hiện tượng thường thấy ở trẻ sơ sinh, ban ngày trẻ vẫn bình thường nhưng lại khóc vào ban đêm. Dân gian thường gọi là "khóc dạ đề".
  • 10 điều lạ lùng không thể giải thích bằng khoa học 10 điều lạ lùng không thể giải thích bằng khoa học
    Ai cũng hẳn phải một lần có một cảm giác kỳ lạ, hay còn gọi là “giác quan thứ sáu”, tất nhiên, những cảm giác này có thể sai, nhiều lúc lại đúng.