người say rượu

  • Tủ rượu Dibbuk ma quái và Annabelle - búp bê ma ám đáng sợ Tủ rượu Dibbuk ma quái và Annabelle - búp bê ma ám đáng sợ
    Người ta cho rằng, trong chiếc tủ rượu Dibbuk và búp bê Annabelle đều chứa linh hồn ma quỷ xấu xa, nó sẽ đeo bám, kiểm soát cuộc sống của những bất kỳ người nào mở hoặc sở hữu nó.
  • Tại sao bạn thường không nhớ gì sau khi uống rượu say? Tại sao bạn thường không nhớ gì sau khi uống rượu say?
    Trong những lần nhậu nhẹt vui vẻ với bạn bè, đôi khi chúng ta uống tới bến mà quên đi mọi thứ xung quanh để rồi sáng hôm sau tỉnh dậy bạn không còn nhớ nổi những gì đã xảy ra từ khi bắt đầu say (xỉn).
  • Bí quyết giảm mệt khi say rượu Bí quyết giảm mệt khi say rượu
    Dĩ nhiên bạn không nên uống rượu nhưng nếu ở hoàn cảnh bắt buộc thì cũng đừng uống quá dồn dập. Cần để cơ thể có đủ thời gian đốt cháy chất cồn. Trung bình, bạn cần khoảng 1 tiếng đồng hồ để "tiêu huỷ" hết 30 ml thức uống c&oa
  • Nguồn gốc và ý nghĩa Tết Đoan ngọ ở Việt Nam Nguồn gốc và ý nghĩa Tết Đoan ngọ ở Việt Nam
    Tết Đoan Ngọ là một trong những ngày lễ Tết truyền thống ở Việt Nam. Tết Đoan Ngọ được tổ chức vào ngày mùng 5/5 âm lịch. Vậy năm 2021 Tết Đoan Ngọ rơi vào ngày nào?
  • Mỹ nghiên cứu loại thuốc chống say rượu hiệu quả Mỹ nghiên cứu loại thuốc chống say rượu hiệu quả
    Công ty truyền thông CBS của Mỹ mới đây cho biết, các nhà nghiên cứu thuộc Đại học Yale (Mỹ) vừa nghiên cứu thành công một loại thuốc có thể khiến người sử dụng cho dù uống rượu nhiều cỡ nào cũng không bị say.
  • Ăn gì để hết say rượu? Ăn gì để hết say rượu?
    Thạc sĩ, bác sĩ Hoàng Khánh Toàn, Trưởng khoa Đông y - Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 cho hay say rượu là tình trạng ngộ độc cấp tính do uống lượng rượu quá nhiều.
  • Rượu uống no mà không say Rượu uống no mà không say
    Các nhà khoa học Anh đang nghiên cứu một chất có mùi vị giống hệt rượu nhưng không gây nên tình trạng say xỉn ở người uống.