ngắm cực quang từ vũ trụ

  • Phát hiện một đại dương lớn chưa từng thấy trong vũ trụ Phát hiện một đại dương lớn chưa từng thấy trong vũ trụ
    Theo thông tin đăng tải trên Tạp chí Vật lý Thiên văn Astrophysical Journal Letters số ra ngày 7/3, các nhà thiên văn học mới đây đã phát hiện một đại dương lớn chưa từng thấy trong vũ trụ, gắn liền với chuẩn tinh APM 08279+5255.
  • NASA phát hiện lỗ hổng khổng lồ trên Trái Đất? NASA phát hiện lỗ hổng khổng lồ trên Trái Đất?
    Những hình ảnh về lỗ hổng này sau khi rò rỉ đã bị che giấu và những người theo thuyết âm mưu ngay lập tức vào cuộc.
  • Những bí ẩn về Trái đất chưa có lời giải đáp Những bí ẩn về Trái đất chưa có lời giải đáp
    Mặc dù loài người đang sống trên Trái Đất với những thành tựu tiến bộ về khoa học kĩ thuật nhưng có vô vàn những bí ẩn xung quanh hành tinh này mà các nhà khoa học vẫn chưa thể lý giải được.
  • Kỹ thuật trồng cải bắp Kỹ thuật trồng cải bắp
    Cải bắp là loại rau chủ lực trong họ Thập tự, trồng trong vụ đông xuân ở các tỉnh phía bắc, miền trung và Tây nguyên.
  • Giống ớt cay nhất thế giới Giống ớt cay nhất thế giới
    Kỷ lục về độ cay của ớt không phải đến từ Thái Lan, Mexico hoặc Ấn Độ mà ra đời trong một nhà kính ở Cumbria, tây bắc nước Anh. Đó là loại ớt Naga Viper, mà nếu ăn hết một quả người bình thường có thể bị bỏng niêm mạc đường tiêu hóa.
  • 10 tòa nhà cao nhất thế giới 10 tòa nhà cao nhất thế giới
    Thế giới luôn phát triển không ngừng và con người ngày càng đạt được nhiều thành tựu mới trong mọi lĩnh vực. Trong lĩnh vực kỹ thuật và xây dựng, 10 tòa nhà dưới đây sẽ là những tòa nhà cao nhất thế giới khi được hoàn thành vào năm 2020. Nhưng liệu chúng có thể giữ được kỷ lục trong bao lâu?
  • Giới thiên văn mới tìm ra một thứ mà khoa học hiện tại không thể giải thích được Giới thiên văn mới tìm ra một thứ mà khoa học hiện tại không thể giải thích được
    Mới đây, dữ liệu từ kính tiềm vọng vũ trụ Hubble đã được các chuyên gia hàng không vũ trụ sử dụng, nhằm phân tích một hiện tượng lần đầu tiên chúng ta có thể quan sát được