ngọn Lửa

  • 5 “Điểm nóng” khoa học 5 “Điểm nóng” khoa học
    Viện sĩ Evghenhi Alexander đã có bài trả lời phỏng vấn tạp chí Ogonhiek (Ngọn lửa nhỏ), trong đó nêu rõ 5 “điểm nóng” khoa học bấy lâu nay gây xôn xao, thậm chí gây chấn động dư luận khoa học trên thế giới.
  • Lỗ đen khổng lồ trong dải Ngân hà <i>“thức giấc”</i> cách đây 300 năm Lỗ đen khổng lồ trong dải Ngân hà <i>“thức giấc”</i> cách đây 300 năm
    Sử dụng những vệ tinh X-quang của NASA, Nhật và châu Âu, một nhóm các nhà thiên văn Nhật Bản đã phát hiện lỗ đen trung tâm của thiên hà chúng ta từng phóng ra một ngọn lửa năng lượng rất mạnh cách đây 3 thế kỷ.
  • Vi khuẩn tự tiêu diệt bản thân để…sống sót Vi khuẩn tự tiêu diệt bản thân để…sống sót
    Giống như lính cứu hỏa chiến đấu với ngọn lửa, các nhà nghiên cứu thuộc Đại học Illinois và Đại học Massachusetts tại Amherst đã phát hiện cách lừa cơ chế tiến hóa của vi khuẩn vào việc tự “lập trình” cái chết của bản thân.
  • Những clip hot nhất trên mạng tuần qua Những clip hot nhất trên mạng tuần qua
    Người đàn ông bị sét đánh 2 lần liên tiếp mà vẫn sống sót, bão lốc tàn phá sân bay Mỹ , trận chiến sinh tử giữa kiến và nhện, tảng băng cháy hừng hực trong ngọn lửa... là những video được chia sẻ nhiều trên Internet tuần qua.
  • Lần đầu tiên chứng kiến một ngôi sao công phá ngoại hành tinh Lần đầu tiên chứng kiến một ngôi sao công phá ngoại hành tinh
    Cơ quan hàng không vũ trụ Mỹ (NASA) đã may mắn chộp được khoảnh khắc hiếm có khi một ngôi sao cách chúng ta 63 năm ánh sáng phát ra ngọn lửa dữ dội tấn công vào một ngoại hành tinh. Nạn nhân của ngôi sao trên là ngoại hành tinh HD 189733b.
  • NASA "kích hoạt" thành công đám cháy lớn nhất trong không gian NASA "kích hoạt" thành công đám cháy lớn nhất trong không gian
    Ngày 15/6, Cơ quan Hàng không và vũ trụ Mỹ (NASA) thông báo đã tạo ra thành công vụ cháy nhân tạo lớn nhất từ trước đến nay trong vũ trụ nhằm quan sát và nghiên cứu cách thức ngọn lửa bùng phát trong không gian.
  • Video: 10 thí nghiệm vui với lửa Video: 10 thí nghiệm vui với lửa
    Hãy cùng làm "ảo thuật" với ngọn lửa bằng 1 vài dụng cụ, vật liệu sẵn có trong nhà. Lưu ý là những thí nghiệm này khá nguy hiểm, bạn không nên thử làm theo hoặc phải có sự giám sát của người lớn nhé!
  • Video: Quả cầu lửa bí ẩn thắp sáng bầu trời Peru Video: Quả cầu lửa bí ẩn thắp sáng bầu trời Peru
    Theo tờ RT, người dân địa phương ở miền nam Peru báo cáo về sự việc có những tiếng ồn dữ dội giống như một trận động đất và ngọn lửa rực cháy xung quanh vật thể tròn trên bầu trời đêm.
  • Tại sao chó mèo đột nhiên phấn khích bất thường? Tại sao chó mèo đột nhiên phấn khích bất thường?
    Khi một con chó đang ăn bình thường bất ngờ chạy quanh nhà như có ngọn lửa thiêu cháy đuôi của nó, bạn đã bao giờ thắc mắc lý do vì sao chúng lại có hành vi bất thường như vậy?