ngọn núi Bugarach

  • Cách chọn mua cua, ghẹ ngon, nhiều thịt Cách chọn mua cua, ghẹ ngon, nhiều thịt
    Cua, ghẹ là món khoái khẩu của nhiều người, cũng được bán nhiều. Với mức giá dao động từ 200.000- 300.000 đồng/kg, nếu không khéo chọn, rất có thể bạn sẽ mua phải những con cua, ghẹ "chẳng xứng với đồng tiền bát gạo".
  • Biết tính cách qua ngón tay Biết tính cách qua ngón tay
    Sau nhiều năm nghiên cứu, các chuyên gia kết luận sự khác biệt giữa ngón đeo nhẫn và ngón trỏ tạo ra tính cách của bạn. Chẳng hạn, nếu ngón đeo nhẫn dài hơn, bạn là người kém nhạy cảm, ít bị tác động, có tính hướng ngoại, thích tìm ki
  • 10 mẹo hay để luộc bánh chưng xanh tự nhiên đón Tết 10 mẹo hay để luộc bánh chưng xanh tự nhiên đón Tết
    Những mẹo sau đây là những công đoạn và bí quyết để giúp bạn có được nồi bánh chưng ngon đón tết.
  • Những trùng hợp kỳ lạ nhất trong lịch sử Những trùng hợp kỳ lạ nhất trong lịch sử
    Các sự kiện trùng hợp dường như không có một nguyên nhân chung, tuy nhiên những lời giải thích về chúng có thể mang lại sự thú vị.
  • Tác hại khôn lường khi ăn quá nhiều quả bơ Tác hại khôn lường khi ăn quá nhiều quả bơ
    Nếu ăn quá nhiều bơ sẽ dẫn đến nhiều tác hại khôn lường: làm tổn thương gan, dị ứng, ảnh hưởng đến tác dụng của một số loại thuốc, tăng cân,....
  • Những hiện tượng kỳ quái nhất trên Trái Đất Những hiện tượng kỳ quái nhất trên Trái Đất
    Sự tích tụ dung nham với tốc độ chóng mặt bên dưới núi lửa tại Bolivia, những vòng tròn đồng tâm ở sa mạc Sahara là vài hiện tượng địa chất mà giới khoa học chưa thể giải thích.
  • Bí ẩn những ngọn đèn ngàn năm không tắt Bí ẩn những ngọn đèn ngàn năm không tắt
    Những ngọn đèn vĩnh cửu đã được nhiều tác giả từ nhiều nơi trên thế giới ghi lại vào các thời điểm khác nhau. Lấy ví dụ, vào thời cổ đại, nhà văn Plutarch đã đề cập trong tác phẩm “De Defectu Oraculorum” về một ngọn đèn thắp sáng bên trên cánh cửa đền thờ Jupiter Ammon ở Ai Cập.
  • 10 núi lửa đáng sợ nhất thế giới 10 núi lửa đáng sợ nhất thế giới
    Khi núi lửa Vesuvius phun, nhiệt độ môi trường xung quanh nó lên tới 500 độ C, còn sức mạnh của núi lửa Krakatoa tương đương với 13.000 quả bom nguyên tử.