ngọn núi lửa Kelimutu

  • Bên trong núi lửa 4.000 năm tuổi Bên trong núi lửa 4.000 năm tuổi
    Ngọn núi lửa Thrihnukagigur 4.000 năm tuổi ở Reykjavik (Iceland) mới chỉ ngừng hoạt động cách đây khoảng 40 năm. Hiện nó được coi là ngọn núi lửa đang say ngủ bởi vì có thể thức giấc bất kỳ lúc nào.
  • Vì sao ngón tay cái chỉ có 2 đốt? Vì sao ngón tay cái chỉ có 2 đốt?
    Bàn tay con người có 5 ngón, trừ ngón cái ra thì tất cả những ngón còn lại đều có 3 đốt, chỉ có ngón cái là 2 đốt.
  • Lịch sử ngôn ngữ lập trình Lịch sử ngôn ngữ lập trình
    Bạn có muốn biết ngôn ngữ lập trình đầu tiên trên thế giới là gì không? Và cha đẻ của các ngôn ngữ phổ biến nhất hiện nay là ai?
  • Mắc bệnh "ngón tay cò súng" do lướt smartphone Mắc bệnh "ngón tay cò súng" do lướt smartphone
    Mỗi ngày Hà dành gần 10 giờ để check mail, soạn văn bản, lướt Facebook và chat bằng iPhone. Gần đây ngón tay tê nhức, chị đi khám phát hiện bị bệnh "ngón tay cò súng".
  • Top 10 địa điểm kỳ dị thách thức khả năng lý giải của các nhà khoa học Top 10 địa điểm kỳ dị thách thức khả năng lý giải của các nhà khoa học
    Đặc điểm kỳ dị của những địa danh này được mọi người nhận xét là "bất chấp các định luật vật lý", "như thể chúng tồn tại trong một không gian khác"...
  • Ngắm dãy núi nhỏ nhất hành tinh Ngắm dãy núi nhỏ nhất hành tinh
    Vươn cao lên độ cao gần 610m từ cánh đồng bằng phẳng ở thung lũng Central Valley thuộc miền trung California, Mỹ, dãy núi Sutter Buttes tương phản hoàn toàn với vùng đất xung quanh, trong bức ảnh do các phi hành gia trên Trạm Không gian Quốc tế (ISS) chụp hôm 29/7.
  • Giải mã bí ẩn người chạy trên nham thạch nóng chảy Giải mã bí ẩn người chạy trên nham thạch nóng chảy
    Cư dân mạng đang "phát sốt" trước một đoạn video ghi lại cảnh một người đàn ông chạy trên dòng nham thạch nóng chảy đang tuôn trào từ ngọn núi lửa Etna ở Sicily, Italia. Một chuyên gia địa chất khẳng định, kỳ tích này hoàn toàn có thực.