ngọn núi los atlantes

  • Ngón đeo nhẫn tiết lộ khả năng tài chính Ngón đeo nhẫn tiết lộ khả năng tài chính
    Các nhà khoa học thuộc Đại học Cambridge (Anh) cho rằng những người đàn ông có ngón đeo nhẫn dài hơn so với ngón trỏ có xu hướng thành công trong các giao dịch tài chính.
  • 5 câu nói để đời nhà toán học vĩ đại nhất thời cổ đại Archimedes 5 câu nói để đời nhà toán học vĩ đại nhất thời cổ đại Archimedes
    Archimedes thực sự là một nhà phát minh vĩ đại nhất mọi thời đại bởi ông đã nghiên cứu tất cả những điều này hơn 2.000 năm trước và không có bất kì sự trợ giúp nào của máy tính hay các công nghệ.
  • Ba ký hiệu tay phổ biến nhất trên thế giới Ba ký hiệu tay phổ biến nhất trên thế giới
    Đừng bao giờ để những người dân nước bạn phải tròn mắt kinh ngạc mỗi khi chúng ta làm một ký hiệu bằng tay nào đó tưởng chừng như vô hại.
  • Lịch sử ra đời của pháo hoa Lịch sử ra đời của pháo hoa
    Pháo hoa là một loại hình trình diễn công cộng thường được tổ chức trong ngày lễ tết hay các dịp kỷ niệm đặc biệt ở Việt Nam và nhiều nơi trên thế giới.
  • Bí ẩn về người Tượng Hùng ở Tây Tạng Bí ẩn về người Tượng Hùng ở Tây Tạng
    Nhiều thế kỷ trước, vào thời kỳ đồ sắt, trên các dãy núi cao phía tây Tây Tạng, người Tượng Hùng (Zhang Zhung) đã xây dựng một nền văn minh hoàn chỉnh với các tiến bộ kỹ thuật, nghệ thuật phong phú.
  • Bất lợi của những người thuận tay trái Bất lợi của những người thuận tay trái
    Không phải tự nhiên mà bố mẹ của những đứa trẻ thuận tay trái ép chúng phải sử dụng tay phải đâu nhé. Mọi sự vật, sự việc trên thế giới đều có lợi cho người thuận bên phải mà thôi. Hãy cùng xem và thấu hiểu những điều khổ sở của những người thuận tay trái trong cuộc sống nhé.
  • Sổ tay phép thuật của người Ai Cập cổ đại Sổ tay phép thuật của người Ai Cập cổ đại
    Các nhà nghiên cứu giải mã một cuốn sổ tay có từ thời Ai Cập cổ đại, tiết lộ nhiều câu thần chú, phép thuật về tình yêu, phương pháp trừ tà và chữa bệnh.