ngọn núi mới

  • Cách chọn các loại thịt ngon đảm bảo an toàn thực phẩm Cách chọn các loại thịt ngon đảm bảo an toàn thực phẩm
    Các loại thịt lợn, gà, bò... là những loại thịt được các bà nội trợ lựa chọn hàng ngày cho các bữa cơm. Nhưng để chọn được loại thịt tươi ngon, tránh các loại thịt giả, thịt bẩn để đảm bảo an toàn thực phẩm thì không phải ai cũng biết.
  • 8 điều chưa biết về chửi thề 8 điều chưa biết về chửi thề
    Ngôn ngữ chửi thề đã xuất hiện từ rất lâu ở mọi quốc gia trên thế giới. Chuyên gia văn học thời Trung cổ Melissa Mohr đã truy tìm ngược trở lại thời La Mã để lần dấu vết của việc sử dụng những từ ngữ thô tục.
  • Những sai lầm đáng sợ nhất của con người Những sai lầm đáng sợ nhất của con người
    Xăm thẩm mỹ, đeo niềng răng, đeo khuyên môi giúp bạn trở nên khác biệt so với những người xung quanh, nhưng chúng có thể gây ra những hậu quả tai hại cho chính bạn.
  • Nhìn giày dép đoán tính cách Nhìn giày dép đoán tính cách
    "Đôi giày chỉ bộc lộ một ít thông tin về chủ nhân, tuy nhiên đây lại là những thông tin rất hữu ích", tác giả viết trong nghiên cứu mới được công bố trên tạp chí chuyên nghiên cứu về đặc điểm tính cách con người Journal of Research in Personality.
  • 10 bí ẩn khoa học đang thách đố con người 10 bí ẩn khoa học đang thách đố con người
    Chúng ta không thể phủ định được sự phát triển vượt bậc của khoa học ngày nay. Nhưng đó vẫn chưa đủ để giúp chúng ta có thể trả lời tất cả những câu hỏi.
  • Thảm họa núi lửa khủng khiếp nhất lịch sử nhân loại Thảm họa núi lửa khủng khiếp nhất lịch sử nhân loại
    Với sức công phá khoảng 800 triệu tấn TNT, vụ núi lửa Tambora phun trào ngày 10/4/1815 tại Sumbawa, Indonesia là vụ nổ gây chấn động lớn nhất trong lịch sử nhân loại.
  • Tay 6 ngón là tai họa? Tay 6 ngón là tai họa?
    Đôi bàn tay là “món quà tuyệt vời” của tiến hóa dành tặng con người. Chúng có thể làm được mọi việc, từ xâu kim cho đến đốn gỗ. Tuy nhiên, các nhà sinh học tiến hóa vẫn chưa thực sự hiểu được ngọn ngành vì sao mà con người, cũng như đại bộ phận động vật có tứ chi khác, lại chỉ có 5 ngón tay trên mỗi bàn tay
  • Bí mật của Người đà điểu Bí mật của Người đà điểu
    Sống tít trên đỉnh cao heo hút của rặng núi Chiruwa (Zimbabwe), bộ lạc Vadoma gần như cách biệt hoàn toàn với văn minh nhân loại. Cũng vì lẽ đó mà trải qua hàng nghìn năm, xứ sở của
  • Đoán tính cách qua hình dáng bàn chân Đoán tính cách qua hình dáng bàn chân
    Ngón chân cái dài nhất và 4 ngón còn lại bằng nhau, có thể nguồn gốc bạn là người Đức với bản chất đa cảm. Nếu ngón thứ hai dài nhất, bạn có gốc là một người Hy Lạp...